Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV MU bất bình với cách Solskjaer bố trí đội hình

Thứ Năm 13/02/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Steve McClaren, Ole Gunnar Solskjaer đang xếp sai vị trí của rất nhiều cầu thủ trên hàng công MU.

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson cũng cảm thấy Quỷ đỏ cần sự cân bằng tốt hơn trong đội hình và cần nhiều thủ lĩnh hơn.

MU thường xuyên bế tắc


Khả năng tấn công của Man United, đặc biệt trước những đối thủ chơi phòng ngự lùi sâu đã bị đặt dấu hỏi suốt từ đầu mùa 2019-20. Sau khi chia tay Romelu Lukaku, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thiết lập cách chơi khác cho Quỷ đỏ.

Cựu HLV MU bất bình với cách Ole Gunnar Solskjaer bố trí đội hình hình ảnh
Hàng công MU hoạt động chưa hiệu quả

Những Anthony Martial và Marcus Rashford đảm nhận vai trò dẫn dắt hàng công. Họ hoạt động rộng hơn so với trước đó.

McClaren chỉ ra vấn đề


McClaren tin rằng 2 tiền đạo của MU phù hợp hơn khi dạt cánh. Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson cũng cho rằng khu vực trung tuyến của Quỷ đỏ đang lộn xộn. McClaren nói với Sky Sports:

“Tôi nghĩ Solskjaer cần sắp xếp lại hàng tiền vệ, giúp nó trở nên cân bằng hơn. Chốt vuông phải đi với lỗ vuông, chốt tròn đi với lỗ tròn. Lúc này, Andreas Pereira – người tôi nghĩ sở trường là số 10, có phù hợp cầm nhịp hay không?”

“Fred tiến bộ hơn, tự tin hơn, nhưng cậu ấy thích di chuyển khắp mặt sân. Họ không có ai giống như Roy Keane làm nhiệm vụ đánh chặn. Scott McTominay có thể làm điều đó dù cậu ấy vẫn đi lang thang trên sân.”

“Vì vậy, MU đang nhớ một ai đó. Họ đã ký hợp đồng với Bruno Fernandes, người được dự trù đá số 10. Juan Mata là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng vị trí tốt nhất của cậu ấy là gì? Ở bên cánh, Dan James vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ.”

“Với Anthony Martial, cậu ấy không phải là số 9, không phải là tiền đạo. Tất cả các bàn thắng của cậu ấy, tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cậu ấy đều tới từ cánh trái. Đó là vị trí sở trường của cậu ấy và không thể chơi trung tâm.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X