Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial khởi đầu như mơ, Van Gaal vẫn lo ngại

Thứ Ba 29/09/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã trải nghiệm cảm giác lâng lâng sung sướng khi thấy Di Maria tỏa sáng trong khoảng 10 trận đầu tiên khoác áo Man United. Điều đó khiến cho “tulip thép” vẫn có một chút lo lắng về tân binh Martial hiện tại.

Martial khoi dau nhu mo, Van Gaal van lo ngai hinh anh
Martial đang chơi tuyệt hay trong màu áo Quỷ đỏ

Tiền đạo Anthony Martial

đã đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua và lập tức gây ảnh hưởng lớn tới lối chơi tấn công của Quỷ đỏ. Anh đã ghi tới 4 bàn trong 5 trận đầu tiên ra sân cho Man United trên tất cả các đấu trường, một khởi đầu như mơ mà CĐV lạc quan nhất của Man đỏ cũng không thể ngờ tới.

Dẫu vậy, HLV Louis van Gaal vẫn muốn những người yêu mến Quỷ đỏ bình tĩnh và chớ vội đặt hy vọng quá nhiều vào Martial để cầu thủ trẻ 19 tuổi có thể phát triển một cách tốt nhất. Chiến lược gia người Hà Lan đã lấy ví dụ Angel di Maria để cảnh tỉnh các Manucians về trường hợp của tân binh đắt giá Anthony Martial hiện tại.

HLV Van Gaal bất ngờ so sánh sao Wolfsburg với Martial
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao sáng nhất trong đội hình Wolfsburg hiện tại là Julian Draxler trước thềm...

“Ở Monaco, cậu ấy không ghi được nhiều bàn cho lắm. Chúng ta vẫn cần phải chờ xem cậu ấy sẽ thể hiện thế nào trong tương lai vì thật ra những trận đấu vừa qua vẫn chỉ là điểm khởi đầu. Di Maria cũng khởi đầu tốt trong màu áo United với rất nhiều pha kiến tạo, rất nhiều bàn thắng vậy nên chúng ta cần phải chờ xem Martial có độ ổn định cao hay không.” – Van Gaal chia sẻ trên MUTV.

Năm ngoái, Di Maria đã chuyển đến sân Old Trafford từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh là 59.7 triệu bảng. Trong 10 trận đấu đầu tiên, “Thiên thần” đã đưa các Manucians lên mây với một phong độ ấn tượng – 3 bàn thắng, 6 kiến tạo. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian còn lại, anh không có thêm bất kỳ bàn thắng nào ở Premier League và chỉ có 4 pha kiến tạo ít ỏi. Phong độ tệ hại đó đã khiến cho cầu thủ người Argentina buộc phải bán xới khỏi “Nhà hát của những giấc mơ” để chuyển tới PSG mùa hè vừa qua.

Dẫu vậy, NHM United hoàn toàn có thể tin tưởng Martial sẽ là một bản hợp đồng thành công của Quỷ đỏ nếu chứng kiến những gì mà cầu thủ trẻ người Pháp vừa thể hiện. Không chỉ nhấn chìm các đội bóng nhỏ, Martial còn khiến cho hàng phòng ngự của Liverpool, cụ thể là hai cái tên đình đám Skrtel và Clyne trở thành những anh hề. Martial chơi vô cùng hợp lý, khả năng rê dắt và dứt điểm của cầu thủ sinh năm 1995 là tương đối ấn tượng và các Manucians hoàn toàn có thể tự tin rằng Martial sẽ đóng góp cho đội bóng một số lượng bàn thắng đáng kể, như những Van Gol, Andy Cole, Rooney hay thậm chí là đạt đến cột mốc của 249 bàn thắng của Sir Bobby Charlton trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X