Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial khoe đầu gối đẫm máu sau trận thắng Man City

Thứ Hai 09/03/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lo lắng về chấn thương của tiền đạo Anthony Martial sau trận thắng Man City đang xuất hiện, với hình ảnh mới đây mà chân sút MU đăng tải.
 

Martial khoe chấn thương nặng

 

Ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận derby thành Manchester, Martial lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng. Đây là pha lập công thứ 11 của anh tại giải Ngoại hạng, và 16 trên mọi mặt trận – chỉ kém 1 bàn so với thành tích tốt nhất trong một mùa giải từ khi gia nhập Old Trafford.
 
Tiền đạo sinh năm 1995 đã có cơ hội nhân đôi cách biệt trong hiệp 2, khi tận dụng sai lầm của thủ thành Ederson trong pha nhận bóng trả về. Dù rất nhanh, nhưng Martial vẫn không kịp lấy bóng trong chân thủ môn Man City và vô tình lao cả đầu gối vào cột dọc. Sau tình huống này, chân sút MU nằm lăn ra sân tỏ vẻ đau đớn.

Anthony Martial khoe đầu gối đẫm máu sau trận thắng Man City hình ảnh

Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương trong trận gặp Man City 


Dù vậy, anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu và chỉ rời sân ở phút 78, sau đó ủng hộ các đồng đội bên ngoài sân. Cầu thủ này cũng cập nhật tình hình chấn thương của mình trên mạng xã hội, với hình ảnh 2 đầu gối toé máu cùng biểu tượng cười ra nước mắt.
 
Giữa tuần tới, MU sẽ chạm trán với Lask tại Europa League, rồi sau đó gặp Tottenham ở giải Ngoại hạng – cả 2 trận đều trên sân khách. Nhiều khả năng, Anthony Martial sẽ được cho nghỉ bởi MU vẫn còn Ighalo có thể chơi tốt.

Anthony Martial khoe đầu gối đẫm máu sau trận thắng Man City hình ảnh

Hình ảnh đầu gối của Martial sau trận

 

Bruno Fernandes cãi nhau tay đôi với Pep Guardiola, yêu cầu HLV Man City im mồm
Không chỉ gây ấn tượng với màn trình diễn đẳng cấp, tiền vệ Bruno Fernandes còn khiến mạng xã hội bùng nổ với pha tranh cãi cùng thuyền trưởng Man xanh.
Wan-Bissaka gây bão với pha rê dắt khiến Sterling thành trò hề
Trong chiến thắng của Quỷ đỏ trước Man City trên sân nhà, phong độ của hậu vệ Wan Bissaka xứng đáng nhận điểm 10.
Giải mã Man xanh, Solskjaer còn khiến fan MU mừng rỡ với tuyên bố này
Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã hạ gục gã hàng xóm đáng ghét với tỷ số 2-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer sau trận derby thành Manchester.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X