Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial "khó ở", lộ dấu hiệu rời Man United?

Chủ Nhật 18/06/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh chưa đưa được bất kỳ ngôi sao tấn công nào về, Man United đang đối mặt với khả năng tiền đạo Anthony Martial sẽ chia tay đội bóng.


 
Mùa giải vừa qua là một năm thất vọng đối với cá nhân tiền đạo Martial. Sau khi bị Zlatan Ibrahimovic “lột áo” vào đầu mùa giải, chân sút sinh năm 1995 gặp rắc rối liên tiếp về đời tư với cô vợ cũ Samantha. Kết quả, cầu thủ gây ấn tượng nhất Quỷ đỏ một năm trước hoàn toàn lạc lõng, suy giảm phong độ và đánh mất suất chính trong đội hình.
 
Trên hàng tiền đạo, anh không thể cạnh tranh được Ibra. Ở hành lang cánh, Anthony Martial còn xếp sau Marcus Rashford trong danh sách ưu tiên của Jose Mourinho. Trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Ajax Amsterdam, Martial chỉ được vào sân khi thế trận đã an bài. Điều này cho thấy tương lai không mấy sáng sủa với bản hợp đồng tiêu tốn 36 triệu bảng (chưa kể phụ phí) của đội chủ sân Old Trafford.
 
Và mới đây, chân sút trẻ của Pháp đã xóa toàn bộ hình ảnh trên mạng xã hội Instagram. Trang cá nhân của anh đang có 3,8 triệu người theo dõi nhưng không có bất kỳ một bức ảnh nào được giữ lại. Động thái này khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp của Memphis Depay, khi ngôi sao Hà Lan cũng xóa toàn bộ ảnh trên Instagram trước khi rời Man United.
 
Tai khoan Insta cua Anthony Martial trong tron
Tài khoản Insta của Anthony Martial trống trơn

Tuần trước, trong buổi tiệc sinh nhật của cô con gái, Anthony Martial đã đưa người bạn gái hiện tại Melanie Da Cruz đến. Tất nhiên, hành động này đã khiến cô vợ cũ Samantha Martial (nay là Samantha Helena) nổi điên và phản ứng dữ dội. Ngay sau đó, Martial đã bảo vệ cô bồ Cruz bằng một động thái trên Instagram, nhưng bài đăng đó đã bị xóa cùng mọi tấm ảnh khác.
 
Chưa hết, kể từ khi phiên chợ hè mở cửa, liên tục có những thông tin Jose Mourinho sẽ chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic để tăng cường hàng công. Đáng nói ở chỗ, vị trí sở trường của tiền vệ người Croatia trùng với chính vị trí của Martial. Trong bối cảnh cần thi đấu thường xuyên để được triệu tập lên ĐT Pháp tại World Cup sang năm, không loại trừ khả năng Anthony Martial sẽ rời Old Trafford ngay mùa hè này dưới dạng cho mượn.
 
Lukaku và Mourinho có thể làm việc cùng nhau ở M.U
Cựu sao Chelsea, Michael Essien khẳng định tiền đạo Lukaku và HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể làm việc cùng nhau ở Old Trafford.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X