Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial khẳng định tham vọng với vị trí đá cắm ở MU

Thứ Tư 30/10/2019 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial khẳng định anh đang cố gắng cải thiện khả năng ghi bàn và muốn chiếm trọn suất đá chính ở vị trí tiền đạo của MU.
Martial gần đây đã bình phục chấn thương, ghi bàn thắng thứ 3 trong chiến thắng 3-1 trước Norwich cuối tuần qua. Nhờ vậy, Man United đã có trận thắng đầu tiên trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Đó cũng là trận thắng đầu tiên trên sân khách của Quỷ đỏ từ tháng 2.

Martial cho biết anh đang tập trung cải thiện khả năng ghi bàn sau khi được đá chính ở vị trí tiền đạo cắm cho MU mùa này.

Tiền đạo Martial khẳng định tham vọng với vị trí đá cắm ở MU hình ảnh

Martial khẳng định tham vọng với vị trí tiền đạo ở MU


“Tôi đang tập trung vào việc đá tiền đạo cắm, nâng cao thống kê về khả năng ghi bàn và cố gắng giúp đỡ đội bóng ở khoản đó.

Điều đó không có nghĩa là tôi loại hẳn khả năng đi bóng khỏi lối chơi. Bởi vì đó là một phần trong quá trình tôi học hỏi và trở thành một cầu thủ bóng đá. Nhưng nếu tôi thể hiện một chút kỹ thuật, tôi sẽ cố gắng ghi bàn sau đó.

Tôi đã làm việc chăm chỉ để bước đến vị trí bây giờ. Và tôi sẽ không đánh mất niềm vui chơi bóng bởi vì nếu mất đi đam mê, mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều với bạn”.


Martial cho rằng các trận đấu của anh bây giờ nên tập trung nhiều vào việc ghi bàn. Và cầu thủ người Pháp vui mừng khi có một ông thầy chuyên đá tiền đạo chỉ dẫn.

“Solskjaer cho chúng tôi nhiều lời khuyên về vị trí trên sân và tôi rất vui khi được đón nhận nó. Ông ấy có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ về việc trở thành một tiền đạo hàng đầu và điều đó giúp chúng tôi rất nhiều.

Thú thật là khi đá tiền đạo, bạn không thể đóng góp bằng những đường chuyền phi thường hay thực hiện một pha rê bóng solo. Tôi đã dần hiểu rằng để ghi bàn, bạn cần phải bị ám ảnh bởi điều đó và chỉ chú tâm đến chuyện ghi bàn mà thôi. Đó là cách chơi của các tiền đạo. Đó không phải một lựa chọn mà là điều bạn bắt buộc phải làm”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X