Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial khẳng định không muốn cạnh tranh với Rashford

Chủ Nhật 23/08/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những tiền đạo của Man United, nhưng Anthony Martial khẳng định không muốn tranh đua với người đồng đội của mình về số lượng bàn thắng.


Martial tiết lộ mối quan hệ với Rashford

Ngay sau khi Anthony Martial ghi bàn thắng thứ 23 của mình trong mùa giải này (cũng là bàn thắng cuối cùng), một trang thống kê đã đăng tải và ca ngợi tiền đạo người Pháp. Khi đó, Marcus Rashford đã bình luận vào bài đăng: “Martial là người chiến thắng, Man United cũng vậy. Tất cả chúng tôi đều giành chiến thắng.”

Và trong một chia sẻ mới đây, chân sút sinh năm 1995 cũng có chung quan điểm với người đồng đội của mình: “Với Marcus, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi cùng nhau 5 mùa giải và vâng, giữa chúng tôi có sự thấu hiểu lẫn nhau. Đó là một lợi thế tuyệt vời khi được thi đấu với sự kết nối tốt. 

Chúng tôi luôn làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng giành chiến thắng. Điều đó có nghĩa bất cứ khi nào cậu ấy ở vị trí tốt hơn tôi, hoặc ngược lại – chúng tôi sẽ chuyền bóng cho nhau để ghi bàn.”

Anthony Martial tiết lộ mối quan hệ với Rashford hình ảnh

Cặp đôi Anthony Martial và Marcus Rashford đã đóng góp 45 bàn thắng ở mùa giải này


Chia sẻ về phong độ tốt trong suốt mùa giải này, Martial thừa nhận anh cảm thấy HLV Solskjaer đặt niềm tin vào mình, đồng thời biết rõ bản thân sẽ được đá chính liên tục và duy trì sự nhất quán. 
“Tôi muốn mình cải thiện và trở nên xuất sắc hơn ở mùa bóng tới” – Anthony Martial tiếp tục. “Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Và nếu không có bóng, tôi sẽ trở thành tuyến phòng ngự đầu tiên bằng cách dâng lên, gây áp lực với đối thủ.”

Ở mùa giải này, MU đã kết thúc Premier League với vị trí thứ 3 – một mục tiêu thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể giành bất kỳ danh hiệu nào khi thua cả 3 trận bán kết trong một mùa.

Sao MU tiết lộ lý do đằng sau mùa giải hay nhất sự nghiệp
Anthony Martial tin rằng sự tin tưởng có được tại Manchester United từ HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp anh có mùa giải thành công nhất tới giờ.
‘Bay’ từ bán kết, Bruno Fernandes vẫn là số 1 Europa League
Sau khi trận chung kết giữa Sevilla vs Inter Milan khép lại, UEFA đã tổng kết và trao thưởng cho Bruno Fernandes vì dẫn đầu thông số này.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X