Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial: "Hy vọng tôi sẽ trở thành một biểu tượng của M.U"

Thứ Bảy 21/05/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ Anthony Martial vừa có những nhận định về mùa giải đầu tiên của mình tại Anh và khẳng định mong muốn được vươn lên trở thành một huyền thoại ở Old Trafford trong tương lai.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Martial Hy vong toi se tro thanh mot bieu tuong cua MU hinh anh
Martial tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này

Hẳn NHM vẫn còn nhớ ngày mà Anthony Martial chính thức hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục với Man United, đội trưởng Wayne Rooney thậm chí không nắm được chút ít thông tin nào về cầu thủ người Pháp và phải dò hỏi người đồng đội Schneiderlin. Ngoài ra, Wazza còn phải “Google” để tìm hiểu thêm Martial là ai. 9 tháng kể từ thời điểm đó, giờ thì không ai còn lạ lẫm gì chân sút trẻ 20 tuổi, niềm hy vọng lớn nhất của M.U ở trận chung kết FA Cup đêm nay.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail gần đây, Martial có chia sẻ đôi điều về câu chuyện trên. “Giờ thì Rooney đã biết tôi là ai rồi đúng không? Tôi có nghe qua chuyện đó và tôi thấy nó khá là hài hước. Không biết câu chuyện này có thật không nhưng nó không mấy ảnh hưởng đến tôi. Tôi không đứng dưới áp lực phải chứng minh điều gì cho bất kỳ ai. Tôi chỉ muốn chứng tỏ với bản thân là mình sẽ thành công.”
M.U vs Crystal Palace (CK FA Cup, 23h30 ngày 21/5): Bên nhau lần cuối
(Bongda24h.vn) – Cuộc tình giữa Manchester United và Louis van Gaal dù đúng, dù sai thì cũng đang đứng trước hồi kết khó có thể tránh khỏi. Trong buổi chiều...

Huyền thoại Paul Scholes của Quỷ đỏ từng chỉ trích Martial vì không có cảm xúc gì mỗi khi ghi bàn. Nhưng cầu thủ trẻ người Pháp vừa lên tiếng bác bỏ nhận định này và khẳng định anh vẫn hạnh phúc, chỉ là ít khi thể hiện điều đó ra ngoài. “Không hạnh phúc khi ghi bàn ư? Ghi bàn khiến tôi trở thành người hạnh phúc nhất. Tôi rất hạnh phúc với chiến tích đó trong lòng nhưng tôi không phải là người thích bộc lộ những cảm xúc đó ra ngoài quá nhiều.”

“Tôi yêu Manchester United và sẽ gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có thể trở thành biểu tượng của đội bóng nhưng nói trước mọi thứ từ bây giờ vẫn còn quá sớm. Điều đó còn phụ thuộc vào cách tôi chơi bóng, số lượng bàn thắng mà tôi ghi được và cả những màn trình diễn của tôi trong những năm tới. Tôi cần phải ghi thêm nhiều bàn thắng và giúp đội bóng đoạt danh hiệu vô địch. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để mang chiếc cúp FA về với Manchester.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X