Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial hứa sẽ làm các Manucians tự hào

Thứ Hai 28/09/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, tân binh Anthony Martial lại làm các CĐV Quỷ đỏ nức lòng khi tuyên bố anh sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng thành công và để các Manucians tự hào về anh.

Martial hua se lam cac Manucians tu hao hinh anh
Martial có khởi đầu như mơ với United

Tiền đạo Anthony Martial

đã chuyển tới sân Old Trafford ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên tới 36 triệu bảng và thậm chí con số này có thể chạm mốc 58.7 triệu bảng nếu Martial thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng trong màu áo United. Con số khổng lồ trên đã giúp chân sút người Pháp trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới và đồng thời cũng đem đến không ít áp lực cho Martial. Tuy nhiên, dường như tiền đạo sinh năm 1995 chẳng mấy quan tâm đến con số trên. Martial thi đấu khá thanh thoát, hiệu quả và điều đó giúp cho đội bóng thành Manchester thăng tiến không ngừng kể từ ngày có sự phục vụ của anh.

Mới đây, cầu thủ có gương mặt khá lạnh lùng trên đã đăng đàn tuyên bố anh sẽ làm tất cả những gì có thể để đáp lại những kỳ vọng lớn lao của NHM. “Tôi biết các CĐV kỳ vọng rất nhiều ở tôi vì số tiền mà United đã bỏ ra để có được tôi. Vì thế tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến cho họ tự hào về tôi.” - tân binh M.U chia sẻ trên tờ Goal.

“5 năm sau, Martial sẽ đạt đến đẳng cấp của Rooney”
Cựu thủ môn Alex Stepney của Manchester United tin rằng Anthony Martial có thể tiếp bước Wayne Rooney làm nên những kỳ tích nếu tiếp tục tiến bộ như trong thời...

Martial đã không thể có trận đấu thứ 3 liên tiếp ghi bàn ở Premier League nhưng những đóng góp của anh cho lối chơi chung là rất đáng kể. Cầu thủ người Pháp chính là người đã rê bóng khéo léo loại bỏ hậu vệ của Sunderland và căng ngang vào để Rooney đệm bóng cận thành ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 khi hiệp 2 mới chỉ trôi qua được khoảng 39 giây. Đó là bàn thắng thứ 171 của Wayne cho United và là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Anh sau 11 trận tịt ngòi vừa qua.

Dù mới chỉ khoác áo Quỷ đỏ đúng 5 lần nhưng Martial đã chiếm trọn cảm tình của NHM cũng như ban huấn luyện đội bóng. Hiện giờ vị trí số 9 đã nằm chắc trong tay của tân binh người Pháp và anh là người được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford tới thành công bằng những pha xử lý không tưởng của mình. Giữa tuần này, Man Utd sẽ có trận cầu cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vượt qua vòng bảng Champions League của họ với Wolfsburg và ngay sau đó sẽ là trận đại chiến không khoan nhượng với Arsenal vào cuối tuần. Nếu Martial tiếp tục thi đấu tốt như thời gian qua, chuỗi thắng liên tiếp của Man đỏ có thể sẽ được kéo dài lên con số 5 sau khi vòng đấu cuối tuần này khép lại.

Sao trẻ đắt giá Anthony Martial đã ra mắt M.U ấn tượng ra sao ở derby nước Anh:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X