Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial gửi thông điệp cho Mourinho sau trận Watford 2-4 MU

Thứ Tư 29/11/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được cả huyền thoại Paul Scholes ngợi khen với màn trình diễn của mình, thế nhưng tiền đạo trẻ người Pháp khẳng định anh vẫn mong muốn được thi đấu đúng vị trí tấn công sở trường.

Không nghi ngờ gì về ngày thi đấu chói sáng rực rỡ của Ashley Young với cú đúp bàn thắng, nhưng chính Anthony Martial mới đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng có điểm của Watford với pha lập công nâng tỷ số lên 3-0. Tầm quan trọng của nó được thể hiện rõ ở nửa sau của hiệp hai khi chủ nhà thi đấu quật khởi và gỡ lại hai bàn, ngay trước khi Jesse Lingard định đoạt số phận trận đấu với pha solo của mình.

Martial gui thong diep cho Mourinho sau tran Watford 2-4 MU hinh anh
Martial gửi thông điệp cho Mourinho sau trận Watford 2-4 MU

Sau trận Watford 2-4 MU, tiền đạo trẻ người Pháp đã tranh thủ gửi thông điệp cho ông thầy Jose Mourinho của mình. Dù rằng tiếp tục ghi bàn ở vị trí dạt cánh trái, Martial khẳng định anh vẫn muốn được thi đấu ở vị trí trung phong sở trường. Phát biểu của cựu ngôi sao Monaco:

“Tôi tin mình còn có thể làm được nhiều điều hơn nếu thực sự được chơi cao nhất trên hàng tiền đạo, cụ thê ở vị trí trung phong cắm. Mặc dù vậy, tôi cũng nhận thấy mình đá đâu giờ cũng không quan trọng bởi trên hết, bản thân vốn đã là một cầu thủ tấn công rồi.”

“Ưu tiêu hàng đầu của tôi vẫn là Man Utd, vẫn là cống hiến hết mình cho thành công chung của cả tập thể. Nếu có có cơ hội ghi nhiều bàn hơn thì đương nhiên tôi sẽ vui hơn, nhưng không gì có thể so sánh với chiến thắng cuối cùng của đội bóng.”

Bên cạnh đó, huyền thoại Paul Scholes cũng lên tiếng khen ngợi Martial: “Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời sau một năm tương đối đáng quên vừa rồi. Martial ghi bàn nhưng vẫn muốn làm được nhiều điều hơn ở vị trí tiền đạo cắm, tinh thần trước hết là phải như vậy. Hy vọng cậu ấy sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.”

Thong so tran dau Watford 2-4 Man Ud
Thông số trận đấu Watford 2-4 MU

Highlights trận Watford 2-4 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X