Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial đánh lừa hàng triệu CĐV MU khi đánh rơi phong độ

Thứ Hai 08/03/2021 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng ngôi sao người Pháp Anthony Martial tiếp tục tàng hình, nhưng anh đã tạo ra sự khác biệt từ rất sớm.
 

Martial góp công lớn trước Man City

 

Trước trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1995 đang gặp vấn đề thể lực. Đáng chú ý, phong độ của Anthony Martial suốt mùa giải này đã sa sút thảm hại, nhưng chấn thương bất ngờ của Edinson Cavani đã giúp cầu thủ người Pháp được đá chính ngay từ đầu.
 

Và trái ngược với mọi dự đoán, thậm chí với ngay cả những CĐV lạc quan nhất của Quỷ đỏ, Anthony Martial đã toả sáng. Ngay khi trận đấu bước sang phút thứ 2, tiền đạo này đã có một pha đi bóng khó chịu xộc thẳng vào vòng cấm của Man City, khiến Gabriel Jesus phạm lỗi. Chẳng cần phải check VAR, trọng tài đã cho Man United được hưởng quả phạt đền.

Anthony Martial góp công lớn trước Man City  hình ảnh

Anthony Martial góp công lớn giúp MU mở tỷ số trước Man City


Ở khoảng cách quen thuộc, đương nhiên là Bruno Fernandes không thể bỏ lỡ cơ hội đưa MU vươn lên dẫn trước. Một khởi đấu quá thuận lợi với đội khách tại Etihad, cũng là bước ngoặt cho phong độ, thậm chí là cả sự nghiệp của Martial tại Quỷ đỏ.
 

Cập nhật: Phút 68 của trận đấu, Martial đã có dấu hiệu… lấy lại phong độ, với pha đối mặt thủ môn nhưng dứt điểm quá hiền. Dẫu vậy nếu Man United giành chiến thắng trong trận derby Manchester, đây vẫn là một màn trình diễn tích cực của tiền đạo số 9.
 

Đội hình MU đấu Man City: Cavani vắng mặt, Martial trở lạiĐội hình MU đấu Man City: Cavani vắng mặt, Martial trở lại
Edinson Cavani đã không có mặt tại khách sạn để cùng các đồng đội làm khách trên sân của Man City, song Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của Anthony Martial.
Gerrard lên ngôi vô địch trong ngày Liverpool thua tan nátGerrard lên ngôi vô địch trong ngày Liverpool thua tan nát
Những cảm xúc trái ngược với các CĐV của Liverpool trong ngày hôm nay, khi chứng kiến huyền thoại – HLV Steven Gerrard chính thức trở thành nhà vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X