Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Martial giờ là Hazard của Man Utd"

Thứ Sáu 09/11/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Quỷ Đỏ Paul Ince nức nở khen ngợi tiền đạo người Pháp với thăng hoa hiện tại ở Old Trafford.

Tưởng chừng như không còn đường sống dưới trướng Jose Mourinho bởi phong độ trồi sụt cũng như mối quan hệ mâu thuẫn phức tạp với ông thầy người Bồ Đào Nha, tất cả để rồi giờ đây chứng kiến anh trở thành nguồn cảm hứng thăng hoa số một của Man Utd.

Chỉ hàng phòng ngự trứ danh tầm cỡ đại gia Juventus mới có thể chặn đứng chuỗi mạch 5 bàn/5 trận của Martial, nhưng rồi tiền đạo người Pháp cũng chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất nhì trong chiến thắng ngược dòng lịch sử ở Turin hồi giữa tuần.

Paul Ince Tiền đạo Martial là Hazard của MU hình ảnh
Tiền đạo Martial là Hazard của MU

Ấn tượng mạnh mẽ ở Martial khiến cựu Quỷ Đỏ Paul Ince không tiếc lời khen ngợi và so sánh với siêu sao Eden Hazard của Chelsea. Phát biểu có cánh của vị tiền bối dành cho cựu tài năng Monaco: “Không đội bóng nào muốn đối mặt với Martial ở thời điểm hiện tại.”

“Cậu ấy đang cho thấy những gì tốt nhất của mình như đã từng trước đây và khiến chúng ta cảm thấy thực sự phấn khích với mỗi bước chạy. Mourinho có vẻ như đã tìm ra được công thức chiến thắng cho Man Utd rồi.”

“Martial giờ chính là Hazard ở Old Trafford, với đẳng cấp thế giới và khả năng tạo nên sự khác biệt trong những thời khắc nguy nan của đội nhà. Đừng quên rằng Martial mới chỉ 22-23 tuổi thôi và cứ với cái đà này, sớm muộn rồi cậu ấy cũng chẳng thua gì Hazard đâu.”

Sự xuất sắc của Martial đã giúp anh liên tiếp được tưởng thưởng xứng đáng, từ suất triệu tập trở lại trong màu áo đội tuyển Pháp đến một bản hợp đồng mới với Man Utd dự kiến sẽ tăng lương khủng lên tận 190.000 bảng/tuần.

Góc Man Utd: Con tốt Martial trong cuộc chiến tranh lạnh với Mourinho
Gia hạn hợp đồng với Anthony Martial là bước đi đúng đắn vì tương lai lâu dài của Man Utd nhưng bên cạnh yếu tố thuần chuyên môn, giới chủ Quỷ Đỏ còn muốn tận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X