Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tiết lộ lý do đằng sau mùa giải hay nhất sự nghiệp

Chủ Nhật 23/08/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial tin rằng sự tin tưởng có được tại Manchester United từ HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp anh có mùa giải thành công nhất tới giờ.

Cầu thủ người Pháp đã chứng tỏ phong độ ghi bàn ổn định nhất Quỷ đỏ trong suốt chiến dịch 2019-20.

Martial lên chân ở MU

Anthony Martial đã kết thúc mùa giải 2019-20 với 23 bàn thắng ghi được. Anh trở thành người lập công nhiều nhất cho MU, nhiều hơn Marcus Rashford 1 bàn. Mùa giải tốt nhất trước đó của Martial tính theo số bàn thắng là 17 bàn mùa 2015-16 khi mới gia nhập Quỷ đỏ từ Monaco.

Anthony Martial tiết lộ lý do đằng sau mùa giải hay nhất hình ảnh
Martial ghi nhiều bàn nhất cho MU mùa vừa qua

Cầu thủ người Pháp đã ra sân nhiều hơn 10 trận trong mùa giải này so với mùa trước. Anh thừa nhận rằng sự gia tăng đó kết hợp với niềm tin của HLV trưởng đóng một vai trò lớn trong sự vươn lên mạnh mẽ của mình.

Martial nói với tạp chí Inside United: “Trong những mùa giải trước, tôi không thể ra sân thường xuyên. Tôi ngồi dự bị khá nhiều và những lần khác tôi đá chính, nó diễn ra khá khó khăn.”

“Trong khi đó, vào lúc này tôi biết HLV có niềm tin vào mình và tự tin hướng tới trận đấu tiếp theo. Vì vậy, tôi đang cống hiến mọi thứ có thể để đền đáp sự tin tưởng mà Solskjaer dành cho.”

“Tôi khao khát ghi bàn. Chỉ cần cố gắng ghi được nhiều bàn thắng hơn, tôi biết rằng tổng thể sẽ tốt hơn. Đó là điều mà tôi nỗ lực rất nhiều trong tập luyện và sau đó cố gắng tái hiện trong một tình huống cụ thể ở trận đấu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X