Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial ra yêu sách với M.U

Thứ Bảy 04/06/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ của M.U được tăng lương tiền đạo Anthony Martial cũng lên tiếng đòi quyền lợi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, vị chiến lược gia người Bồ đã giữ chân và nâng lương cho nhiều cầu thủ trẻ. Cụ thể những Marcus Rashford, Cameron Borthwick-Jackson và Fosu-Mensah đi kèm với đó là những bản hợp đồng mới. Chứng kiến các đàn em được ưu ái, tiền đạo Anthony Martial
cũng lên tiếng đòi quyền lợi. Chân sút người Pháp cho rằng với những đóng góp hết sức nổi bật ở mùa giải vừa qua anh xứng đáng được tăng lương.
Martial gia yeu sach voi MU hinh anh
Martial chơi bùng nổ ở mùa giải vừa qua
Mùa giải 2015/16, sao trẻ Anthony Martial là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U với 17 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 12 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Trong một mùa giải chỉ toàn những màu tối thì phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 là điểm sáng hiếm hoi. Martial sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng làm bàn cực kỳ đa dạng. Cựu cầu thủ Monaco còn rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay trung phong đều tốt. Với những gì đã trình diễn ở mùa giải vừa qua, Martial được đánh giá có tương lai cực sáng.
Lò đào tạo trẻ M.U vượt trội La Masia tại Euro 2016
(Bongda24h) - Lò đào tạo trẻ của Manchester United đang tỏ rõ sự vượt trội khi đóng góp nhiều cầu thủ nhất tại Euro 2016.
Với những gì đã làm được ở mùa giải đầu tiên  tại Old Trafford, tiền đạo Martial của M.U đang đòi BLĐ đội bóng phải tăng tương. Cụ thể, anh muốn được nâng lương từ 68.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Đây cũng là lời đề nghị hoàn toàn hợp lý của tài năng trẻ người Pháp, bởi nếu so với khoản thù lao 300.000 bảng/tuần mà Rooney nhận, lương của Martial chưa thấm tháp vào đâu. Nên nhớ rằng mùa giải vừa qua R10 chơi mờ nhạt và chỉ là cái bóng của chính mình. Nếu Martial lấy đóng góp và mức lương của mình so với cựu chân sút của Everton, rõ ràng đòi hỏi tăng lương của anh là hoàn toàn hợp lý.
Hang cong MU hinh anh 2
Martial đòi M.U tăng lương
HLV Jose Mourinho thì khẳng định Martial sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông ở mùa giải tới. Nếu M.U chiêu mộ thành công tiền đạo Ibra, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ sẽ đá 4-3-3 với Martial và Rashford ở hai cánh, trung tâm là Ibra còn Rooney sẽ đá phía sau trung phong người Thụy Điển. Trước đó, Martial chuyển tới Old Trafford từ Monaco với một bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng. Nhưng anh đã cho thấy mình xứng đáng với từng xu từng cắc mà Quỷ đỏ phải bỏ ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X