Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Martial rời MU, tới La Liga đua vô địch

Thứ Ba 25/01/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được nhà báo Fabrizio Romano đăng tải, MU đã chấp nhận để Anthony Martial ra đi.

Martial rời MU tới La Liga

Theo đó, thương vụ Martial gia nhập Sevilla đang trên đường hoàn tất. Tiền đạo người Pháp sẽ chuyển tới La Liga thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, sau khi Man United chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha.

Cụ thể, Sevilla sẽ chi trả cho Quỷ đỏ khoảng 6 triệu euro, bao gồm phí mượn và tiền lương. Anthony Martial và người đại diện Philippe Lamboley sẽ tới Sevilla trong ngày hôm nay để ra mắt đội bóng mới. Thỏa thuận không bao gồm điều khoản mua đứt.

Martial gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn
Anthony Martial gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn

Cuối tuần qua, chân sút sinh năm 1995 đã được tung vào sân trong những phút cuối trận gặp West Ham, và anh đã có đóng góp trong bàn thắng quý giá phút bù giờ của Marcus Rashford. Đó cũng có thể đã là trận đấu cuối cùng mà Anthony Martial khoác áo Man United, kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2015.

Về phía Sevilla, HLV Julen Lopetegui sẽ có thêm sự bổ sung quý giá, trong bối cảnh ông đang đua vô địch với đội bóng cũ Real Madrid. Hiện tại Sevilla đang có 46 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng 4 điểm.

HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MUHLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU
HLV Rangnick đã dành lời khen cho Anthony Martial khi cầu thủ này chơi tốt và có đóng góp vào bàn thắng quyết định trước West Ham vừa qua.
Nụ cười của MartialNụ cười của Martial
Tưởng chừng không còn tương lai tại Old Trafford sau khi bị HLV Rangnick công khai chỉ trích, Anthony Martial vẫn có đóng góp quan trọng trong chiến thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X