Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial ghi bàn nhờ... cắt tóc lấy may

Chủ Nhật 14/05/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ rằng tiền đạo Anthony Martial trong thời gian qua cứ mỗi khi cắt tóc là sẽ lại ghi được bàn thắng khi ra sân thi đấu cho MU.

Bruno tiết lộ cách lấy may của Martial trước mỗi trận đấu

MU mới đây đánh bại Wolves với tỉ số 2-0 để xây chắc vị trí trong top 4 tại Premier League. Trong chiến thắng này, tiền đạo Anthony Martial góp công lớn khi ghi bàn mở tỉ số. 

Đây mới là bàn thắng thứ 8 của tiền đạo sinh năm 1996 cho MU trên mọi đấu trường mùa này. Sau trận đấu, Bruno Fernandes tiết lộ về cách lấy may của Martial trước mỗi trận đấu để điền tên mình lên bảng tỉ số.

Martial ghi bàn nhờ cắt tóc lấy may 1
Martial thường ghi bàn mỗi khi cắt tóc lấy may trước trận.

Bruno chia sẻ hóm hỉnh trên trang chủ MU:

"Tôi biết hôm nay Martial sẽ ghi bàn vì cậu ấy đã cắt tóc trước trận. Cứ mỗi lần cắt tóc trước các trận đấu, Martial sẽ lại ghi bàn. 

Có lẽ từ giờ thì trước mỗi trận đấu chúng tôi sẽ phải gọi thợ cắt tóc đến gặp Martial. Chúng tôi cần những màn trình diễn như thế này của cậu ấy, cần một Martial biết ghi bàn. Điều đó giúp ích nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy có nhiều pha xử lý bóng chất lượng và tạo ra khoảng trống cho các đồng đội."

Trong bối cảnh Rashford nhiều khả năng phải nghỉ hết mùa vì chấn thương, Martial là niềm hy vọng trên hàng công của MU. Trong phần còn lại của mùa giải, Quỷ Đỏ còn 3 trận tại Premier League và trận Chung kết FA Cup với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X