Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Anthony Martial gây thất vọng vì Solskjaer"

Thứ Năm 06/02/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Anthony Martial gây thất vọng vừa được Tim Sherwood đưa ra, cựu HLV Tottenham cho rằng HLV Solskjaer chưa khai thác hết khả năng của cầu thủ này.

Solskjaer chưa phát huy hết khả năng của Martial


Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1995 chỉ chơi tốt ở giai đoạn lượt đi, bước vào giai đoạn lượt về anh đang gây thất vọng. Ở trận hòa 0-0 trước Wolves mới đây cầu thủ này đá tiền đạo cắm nhưng không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội.
Lý do Anthony Martial gây thất vọng ở MU hình ảnh

Martial đang không có phong độ tốt


Alan Shearer chỉ trích tiền đạo Anthony Martial, huyền thoại Premier League khẳng định cầu thủ người Pháp thể hiện sự yếu kém về tinh thần thi đấu. Không ít những huyền thoại của Man đỏ cũng chỉ trích cầu thủ 24 tuổi.

“MU sở hữu những tiền đạo tốt, nhưng HLV của họ chưa phát huy hết khả năng của những nhân tố đang có trong tay. Lukaku và Sanchez đều là những cầu thủ hàng đầu nhưng không chứng tỏ được khả năng và phải ra đi. Martial cũng đang gây thất vọng ở thời điểm hiện tại”.

“Lukaku ghi 2 bàn cho Inter Milan cùng thời điểm với màn trình diễn nhạt nhòa của Martial trước Burnley. Cậu ấy không phù hợp với vị trí trung phong, cậu ấy không tìm cách di chuyển vào những vị trí thuận lợi. Martial không phải là một số 9, cậu ta sẽ hoạt động hiệu quả hơn ở hành lang cánh khi không bị ai gây áp lực từ phía sau”.

“Solskjaer cần biết vị trí tốt nhất của các cầu thủ, chỉ khi làm được điều đó ông ấy mới phát huy tốt nhất những gì đang có trong tay. Nếu Solskjaer tiếp tục sử dụng Martial ở vị trí cao nhất trên hàng công, việc cậu ấy tiếp tục gây thất vọng có thể được dự đoán từ trước”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X