Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá dở tệ, Martial còn có hành động gây cười trước trận với Everton

Chủ Nhật 08/11/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây, Man United đã xuất sắc ngược dòng trước Everton, nhưng họ vẫn có lý do để lo lắng về màn trình diễn của Anthony Martial.

Martial gây cười trước trận

Theo đó, các trận đấu tại Anh vẫn duy trì hoạt động tưởng niệm trước khi các trận đấu được diễn ra. Các cầu thủ sẽ quây lại vòng tròn giữa sân và quỳ một gối xuống, ủng hộ phong trào #BlackLivesMatter được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Nhưng trong trận đấu giữa Man United vs Everton vừa qua, chỉ có một cầu thủ đã bỏ quên nguyên tắc này – đó là Anthony Martial. Ngay khi các cầu thủ tiến lại vòng tròn giữa sân, chân sút người Pháp đã hùng hổ lao lên để mong chờ một điều gì đó, như bàn thắng sớm chẳng hạn.

Anthony Martial có hành động gây cười trước trận gặp Everton hình ảnh

Hành động hài hước của Anthony Martial


Hành động này đã gây hài với các khán giả theo dõi trận đấu. Có lẽ nguyên do là bởi, tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận án treo giò 3 trận quốc nội (từ chiếc thẻ đỏ trong trận thua Tottenham) và đã quên đi những nguyên tắc của Premier League.

Chưa hết, màn trình diễn trong toàn bộ những phút góp mặt trên sân của Martial cũng chẳng có gì đáng nói. Nhiều comment hài hước đã xuất hiện trên mạng, rằng pha tấu hài trước trận là điểm nhấn lớn nhất mà Martial làm được trước Everton.

Còn cái tên vào sân thay cầu thủ này – Edinson Cavani đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới trong những phút bù giờ, chấm dứt hy vọng của Everton. Chưa biết chừng, Cavani sẽ sớm thay thế Martial ở những trận đấu tới.

MU ngược dòng hạ Everton, Wan-Bissaka và Lindelof vẫn bị chỉ trích
Người cũ Chelsea, Joe Cole đã chỉ trích bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof sau khi mắc lỗi ở trận Everton vs MU, vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Thắng Everton, MU tái lập thành tích dưới thời Sir Alex
Vượt qua sức ép, Man Utd đã giành chiến thắng cách biệt ngay trên sân của Everton để tái lập thành tích ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X