Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial được so sánh với Ronaldo sau trận thắng Fulham

Chủ Nhật 10/02/2019 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martial đã nhận được những lời khen ngợi từ huyền thoại sân Old Trafford, Gary Neville sau màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ Fulham.

Martial được so sánh với Ronaldo sau trận thắng Fulham

Anthony Martial góp công lớn ở trận Fulham 0-3 M.U. Anh chính là người tung ra đường chọc khe tinh tế giúp Pogba thoát xuống mở tỷ số trận đấu.

Chỉ sau đó, Martial đã tự mình ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Fulham sau nỗ lực dốc bóng từ sân nhà. Tiền đạo người Pháp vượt qua sự truy cản của Odoi trước khi đánh bại chốt chặn cuối cùng là trung vệ Marchand để tung ra cú cứa lòng hiểm hóc hạ gục thủ thành Sergio Rico.

Martial được so sánh với Ronaldo sau trận thắng Fulham hình ảnh
Martial tỏa sáng ấn tượng ở trận gặp Fulham

Với những gì đã thể hiện, Martial xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bàn thắng mà Martial vừa lập được cũng khiến cựu danh thủ bóng đá Anh Gary Neville nhớ tới bàn thắng mà người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo ghi được cũng vào lưới Fulham cách đây hơn 10 năm.

Neville cho biết: "Thật kỳ diệu. Tôi nhớ Ronaldo cũng từng ghi bàn từ một khoảng cách xa như thế. Và bàn thắng của Martial cũng không kém phần xuất sắc. Điều này đã giúp M.U có được thế trận dễ dàng để hạ Fulham".

Nói thêm về trận đấu này, huyền thoại đội chủ sân Old Trafford cho hay: "Các cầu thủ M.U đã thi đấu không tốt ở nửa đầu hiệp 1. Tuy nhiên sau đó họ đã có 2 bàn thắng và làm chủ trận đấu.

Tôi luôn nói rằng toàn đội phải thi đấu tập thể, tấn công cùng nhau và phòng ngự cùng nhau. Một tinh thần tốt sẽ có ích cho đội bóng và có mặt nhiều hơn trong vòng cấm sẽ làm tăng cơ hội có bàn thắng của đội bóng.

Nhưng phía trước vẫn là một chặng đường dài và M.U còn nhiều trận đấu lớn nữa. Sắp tới sẽ là trận đấu với PSG và sau đó, đội bóng sẽ cần tiếp tục giành 3 điểm ở giải NHA".

Highlight: Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X