Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial được ca ngợi vì hành động câu giờ

Thứ Tư 24/08/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối trận đấu với Liverpool, tiền đạo Anthony Martial đã có hành động yêu cầu cậu bé nhặt bóng chậm lại để kéo dài thời gian.

Martial được ca ngợi vì tiểu xảo

Góp 1 pha kiến tạo trong chiến thắng trước Liverpool, chân sút người Pháp Anthony Martial đã đánh dấu sự trở lại của mình sau chấn thương. Nhưng không chỉ ghi dấu ấn với những màn trình diễn trên sân cỏ, hành động câu giờ một cách khéo léo của Martial đang nhận được sự ủng hộ lớn.

Cụ thể, chân sút này đã giơ tay làm dấu hiệu chậm lại với cậu bé nhặt bóng trong tình huống phạt góc phút cuối trận. Martial ôm lấy cậu bé vì hiểu ý mình, sau đó cầm bóng di chuyển chậm rãi tới chấm đá phạt.

Martial được ca ngợi vì hành động câu giờ 1
Anthony Martial câu giờ trong những phút cuối

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã lên tiếng ca ngợi hành động này: “Điều đó trông không fairplay lắm nhưng hoàn toàn cần thiết với thế trận như vậy. Chưa bao giờ tôi nghĩ Martial có phẩm chất lãnh đạo hay tinh thần của một chiến binh. Thật vui khi cậu ấy dường như đã thay đổi và trưởng thành hơn”.

“Martial đã khôn ngoan hơn. Trong quá khứ, cậu ấy lúc nào cũng lạnh như băng, nhưng giờ biết mỉm cười để làm trò câu giờ. Tôi cũng rất vui khi cậu bé nhặt bóng hiểu rõ nhiệm vụ của mình” – một CĐV khác lên tiếng.

“Đó là khoảnh khắc yêu thích nhất của tôi trong trận đấu này. Martial thực sự trưởng thành, và cậu ấy thể hiện điều đó ngay trước mặt người hâm mộ” – một tài khoản khác ca ngợi.

Trở lại MU ở mùa giải này sau quãng thời gian cho mượn tại Sevilla, Anthony Martial được HLV Erik ten Hag đảm bảo tương lai và được ưu tiên hơn cả Cristiano Ronaldo cho vị trí tiền đạo mũi nhọn.

@bongda24h.vn.official Martial được ca ngợi vì hành động câu giờ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #martial #manchesterunited #manutd #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

VIDEO: Martial xui cậu bé nhặt bóng câu giờ VIDEO: Martial xui cậu bé nhặt bóng câu giờ
Những phút cuối trận MU vs Liverpool, tiền đạo Anthony Martial đã láu cá ra hiệu cho cậu bé nhặt bóng chậm trễ trong việc đưa bóng vào cuộc khi Quỷ Đỏ đang dẫn trước.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X