Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial được Berbatov dặn dò gì trước khi gia nhập MU?

Thứ Sáu 27/10/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Bulgaria nhắn nhủ đàn em người Pháp không việc gì phải e ngại các hậu vệ Premier League mà hạn chế khả năng rê dắt của mình.

Sắm vai tiền đạo khoác áo Manchester United không phải là điểm chung duy nhất của Dimitar Berbatov và Anthony Martial. Trong hai mùa giải từ 2013-2015, cả hai từng là đồng đội của nhau ở Monaco, với màn phối hợp tấn công đáng nhớ nhất chính trong chiến thắng sốc 3-1 trước Arsenal ngay trên đất khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League (Martial kiến tạo cho Berbatov ấn định tỷ số).

Martial duoc Berbatov dan do gi truoc khi gia nhap MU hinh anh
Martial được Berbatov dặn dò gì trước khi gia nhập MU?

Mới đây, chân sút hào hoa xứ Bulgaria đã tiết lộ nhưng lời khuyên căn dặn đàn em người Pháp trước khi bất ngờ cập bến Old Trafford trong mùa hè 2015. Chia sẻ của Berbatov từ những ngày đầu tiên gia nhập Monaco:

“Tôi đến sân tập lần đầu tiên và trông thấy những Anthony Martial, James Rodriguez, Geoffrey Kondogbia, Yannick Carrasco, Bernardo Silva. Đám cầu thủ trẻ đó thể hiện khả năng ấn tượng đến nỗi khiến tôi trở nên mặc cảm với bản thân. Lúc đó tôi đã nghĩ: Cái đ** gì thế này? Mình làm gì ở đây vậy? Chúng nó đá tốt quá còn mình thì già quá rồi.”

“Trong số này thì Martial luôn là người đặc biệt hơn cả, có lẽ cũng bởi cậu ấy cũng là một tiền đạo như tôi. Cậu ấy tài năng vô cùng và thậm chí vẫn chưa phát triển hết năng lực tiềm tàng của mình. Hãy nhìn xem cậu ấy nhanh và khỏe ra sao. Điều duy nhất Martial còn thiếu có chăng là sự tự tin khi đó.”

“Trong những buổi tập thì tôi thích đá phòng ngự hơn vì nó giúp tôi hiểu rõ các hậu vệ hơn. Martial dẫn bóng tiến về phía tôi nhưng rất lưỡng lự, nửa muốn nửa không muốn rê qua tôi vì sợ để mất bóng, khiến đội nhà bỏ lỡ cơ hội và phải chống đỡ một đợt phản công. Không có chút sự tự tin nào ở đấy cả.”

“Thế là tôi mới đến nói: Anto, cậu rất nhanh và có thể dễ dàng vượt qua anh. Đừng e ngại sợ sệt gì chuyện tích cực rê dắt qua đối phương cả. Cậu có ở Premier League cũng vậy thôi, hãy luôn cố gắng tận dụng điểm mạnh đó của mình bởi vì cậu rất nhanh.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X