Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial đưa ra dự đoán về Spurs thời Mourinho

Thứ Tư 04/12/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial cho rằng Spurs sẽ thăng tiến trên bảng xếp hạng dưới thời Mourinho nhờ một dàn cầu thủ chất lượng.
Mourinho đang chuẩn bị trở lại Man United lần đầu tiên trong vai trò HLV đối thủ kể từ sau khi bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Và ở Spurs lúc này, chiến lược gia người Bồ đang đạt tỉ lệ chiến thắng lên đến 100%.

Sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải thảm họa dưới thời Pochettino, Spurs đã đánh bại West Ham và Bournemouth, đồng thời lội ngược dòng trước Olympiakos để giành vé vòng vòng knock-out Champions League.

Tiền đạo Martial đưa ra dự đoán về Spurs thời Mourinho hình ảnh

Martial khẳng định Spurs sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới


Trước đây, Martial từng có những mâu thuẫn với HLV Mourinho. Nhưng cầu thủ người Pháp vẫn tin tưởng ông thầy cũ sẽ giúp Spurs tiến xa trên bảng xếp hạng Premier League.

Khi được hỏi về khởi đầu thất vọng của Spurs mùa này, Martial chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên. Họ có khởi đầu tốt mùa trước và thậm chí còn lọt vào trận chung kết Champions League. Vậy nên tôi nghĩ họ phải chơi tốt hơn như thế này.

Nhưng tôi tin chắc họ sẽ trở lại và vươn lên trên bảng xếp hạng. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng họ làm được điều đó. Họ sở hữu một tập thể chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi”.

Mặc dù tâng bốc đối thủ nhưng Martial cũng cảnh báo Spurs về cỗ máy tốc độ Daniel James ở trận đấu tại Old Trafford sắp tới.

“Daniel James là cầu thủ được trời phú cho tốc độ phi thường. Tốc độ của cậu ấy thật sự quá nhanh và cậu ấy là người có thể đưa ra những phương án chính xác.

Dù sở hữu tốc độ cao nhưng James không dễ bị mất kiểm soát. Cậu ấy luôn giữ được cái đầu lạnh để đưa ra phương án xử lý tốt. Đó là một điểm cộng lớn với một cầu thủ tấn công vì cậu ấy có thể kiến tạo nhiều bàn thắng cho chúng tôi.

Daniel James thật sự là một cầu thủ hàng đầu và là một người mà tôi không chú ý nhiều trước đây. Nhưng cậu ấy quả thực là một sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X