Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial được Facebook vinh danh

Thứ Ba 10/05/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tiền đạo trẻ Anthony Martial của Manchester United đã được các cổ động viên trên mạng xã hội Facebook bầu chọn là ngôi sao trẻ xuất sắc Premier League 2015/16, trong khi đó, ở hạng mục cầu thủ hay nhất, sự lựa chọn vẫn thuộc về tiền vệ Riyad Mahrez.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Martial duoc Facebook vinh danh hinh anh
Anthony Martial là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2015/16 theo bình chọn của Facebook


Rõ ràng Anthony Martial đã có một mùa giải thành công vượt mong đợi khi ra mắt tại Manchester United sau khi chuyển đến từ Monaco với giá 36 triệu bảng. Anh đã chứng tỏ rằng mình đáng giá đến từng xu để rồi bây giờ không những Martial đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của "Quỷ đỏ", mà anh còn là vị trí không thể thay thế ở đội tuyển Pháp. Ngôi sao sinh năm 1996 này đã vượt qua những cái tên như Ross Barkley, Dele Alli, Raheem Sterling, Hector Bellerin và Eric Dier để đoạt danh hiệu này một cách xứng đáng khi mà Dele Alli đã giành giải thưởng tương tự được trao bởi Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Điều đáng tiếc là tiền đạo Anthony Martial đang dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ 2 trận đấu cuối cùng của M.U tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, cũng như bỏ ngỏ cơ hội tham dự trận chung kết FA Cup với Crystal Palace. Sự vắng mặt của Martial cho thấy tầm quan trọng rõ ràng của anh khi mà M.U thiếu đi một cái tên có khả năng xuyên phá và tạo nguy hiểm từ những tình huống tưởng chừng như không có gì. Buộc phải giành trọn 6 điểm trong 2 trận đấu tới để định đoạt số phận của mình, "Quỷ đỏ" chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi không có Martial.

Man Utd đón nhận tin xấu từ Anthony Martial
(Bongda24h) - Dù chưa chính thức công bố về mức độ chấn thương của Anthony Martial nhưng Manchester United thừa nhận chân sút người Pháp có khả năng sẽ vắng...


Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez đã xuất sắc giành giải bởi phong độ ấn tượng của anh xuyên suốt mùa giải cùng Leicester City. Cầu thủ người Algeria đã ghi được 17 bàn thắng và có 11 tình huống kiến tạo cho các đồng đội lập công. Những con số này thậm chí còn chưa đủ để đánh giá hết những đóng góp của Mahrez cho Leicester mùa này. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải cũng được dành cho HLV Claudio Ranieri của nhà đương kim vô địch Premier League. Đây là thành quả xứng đáng mà “gã thợ hàn” đã đạt được cùng với “Bầy cáo”.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X