Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Dean Henderson xuất sắc nhất

Thứ Năm 04/03/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 2 pha cứu thua ấn tượng trước Crystal Palace, thủ môn Dean Henderson được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

MU đã gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 0-0 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, qua đó để đội đầu bảng Man City gia tăng cách biệt trên BXH. Ở trận đấu Selhurst Park, nếu thủ môn Dean Henderson không chơi ấn tượng Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại.

Thủ môn Dean Henderson tỏa sáng trước Crystal Palace hình ảnh

Dean Henderson chơi tốt trước Crystal Palace


Trong ngày De Gea vắng mặt vì lý do cá nhân, cầu thủ sinh năm 1997 có ít nhất 2 tình huống chiến thắng cầu thủ đối phương trong tư thế đối mặt. Với những gì đã thể hiện Henderson được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU (8).

Trung vệ Eric Bailly cũng có một trận đấu rất tốt với nhiều pha cản phá chính xác nên được chấm điểm 7. Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Luke Shaw cùng nhận điểm 6 khi thi đấu tròn vai.

Ở tuyến giữa, Fred và Matic đều chơi năng nổ nhưng không quá hiệu quả (điểm 6). Còn hàng công MU đã chơi rất tệ, chỉ có đúng 1 pha dứt điểm trúng khung thành trong suốt 90 phút, bởi vậy không bất ngờ khi những ngôi sao tấn công của đội khách bị chấm điểm rất thấp.

Edinson Cavani và Mason Greenwood tích cực di chuyển, song không có một pha bóng nào mang lại đột biến cao nên xứng đáng nhận điểm 5. Nhạc trưởng Bruno Fernandes tiếp tục có một trận đấu thất vọng, không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội nhà. Không những vậy tiền vệ này còn thường xuyên để mất bóng và điểm 4 là hợp lý.

Tuy nhiên Marcus Rashford mới là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU. Anh đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 nhưng phần lớn thời gian, Rashford rơi vào tình trang "mất tích" do bị hậu vệ Crystal Palace phong tỏa hoàn toàn. Số 10 của MU chỉ được chấm điểm 3.
HLV Jurgen Klopp nhận thua MUHLV Jurgen Klopp nhận thua MU
Phát biểu trước trận tiếp đón Chelsea, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ khả năng Liverpool vượt mặt MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.
Gary Neville không hài lòng với Bruno FernandesGary Neville không hài lòng với Bruno Fernandes
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong trận hòa 0-0 giữa Quỷ đỏ và Crystal Palace.
De Gea vắng mặt khó hiểu trước Crystal PalaceDe Gea vắng mặt khó hiểu trước Crystal Palace
Thủ môn David de Gea đã không bắt chính trong trận đấu giữa Crystal Palace và MU ở vòng 29 Ngoại hạng Anh và cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu,...
Biến căng: Rashford chửi xơi xơi đàn anh Maguire ngay trên sânBiến căng: Rashford chửi xơi xơi đàn anh Maguire ngay trên sân
Trong trận hòa 0-0 giữa Crystal Palace và MU, bộ đôi Marcus Rashford và Harry Maguire của Quỷ đỏ đã lời qua tiếng lại ngay trên sân.
MU cân bằng kỷ lục hai không sau 3 trận liên tiếp tịt ngòiMU cân bằng kỷ lục hai không sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi
Trận đấu Crystal Palace vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, đây là lần thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này Quỷ đỏ vẫn giành điểm mà không cần phải ghi bàn nào.

Có thể bạn quan tâm

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Khi bước qua khán đài Matthew Harding để nhận những lời tán dương từ người hâm mộ sau chiến thắng 4-2 có được trước Brighton, Cole Palmer đã khéo léo nhét quả bóng của trận đấu vào bên trong áo – trái bóng giúp cầu thủ người Anh có cú poker đầy ấn tượng – để có thể thoải mái đập tay và đáp lại những lời chúc mừng từ các cổ động viên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X