Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial khiến MU lo sốt vó

Thứ Ba 17/11/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương trong trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha, thông tin này đang khiến NHM MU cảm thấy lo lắng.

Sao MU gặp chấn thương trên tuyển


Trong trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha ở UEFA Nations League, tiền đạo Anthony Martial ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1995 dù không ghi được bàn thắng, song anh có một màn trình diễn khá tốt. Cầu thủ đang khoác áo MU tích cực di chuyển, anh cũng có một vài tình huống gây sóng gió với khung thành đối phương.
Tiền đạo Anthony Martial khiến MU lo sốt vó hình ảnh

Martial dính chấn thương


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin của kênh RMC Sport cho biết, Anthony Martial đang phải tập luyện riêng vì dính chấn thương ở trận Pháp thắng Bồ Đào Nha. Do đó, tiền đạo MU không chắc sẽ ra sân ở trận gặp Thụy Điển vào đêm nay.

Đội ngũ y tế của đội tuyển Pháp chưa có thông báo chính thức về chấn thương của Martial, nhưng nguồn tin của kênh RMC Sport tiết lộ đó là một chấn thương lưng. Những chấn thương ở lưng luôn rất phức tạp và cầu thủ 25 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trước đó một tiền đạo khác của MU là Rashford cũng dính chấn thương lưng hồi đầu năm nay, anh cũng phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Martial mới trở lại sau án treo giò ở Ngoại hạng Anh, nếu cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất cực lớn với Quỷ đỏ. Với lịch thi đấu liên tục như thời điểm hiện tại, HLV Solskjaer chắc chắn không muốn mất một trụ cột nào.

Mùa giải vừa qua, Anthony Martial ghi 23 bàn sau 48 trận, đó là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải kể từ khi cập bến MU. Mùa giải năm nay anh có 2 bàn sau 7 lần ra sân.

Anthony Martial và pha vào bóng khiến Rui Patricio đau đớn
Tiền đạo Anthony Martial vô tình đá vào người thủ môn Rui Patricio, pha va chạm này khiến thủ thành của Bồ Đào Nha tỏ ra đau đớn.
Đá dở tệ, Martial còn có hành động gây cười trước trận với Everton
Trong trận đấu mới đây, Man United đã xuất sắc ngược dòng trước Everton, nhưng họ vẫn có lý do để lo lắng về màn trình diễn của Anthony Martial.
Ghi bàn cho MU, Anthony Martial vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ tiền đạo Anthony Martial dù anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ.
Vì sao Anthony Martial đá 11m trước RB Leipzig?
MU được hưởng 11m trước RB Leipzig, NHM có một chút bất ngờ khi tiền đạo Anthony Martial là người thực hiện chứ không phải Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X