Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU mất Anthony Martial ở trận đại chiến với Tottenham?

Thứ Tư 04/12/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial dính chấn thương sau trận hòa Aston Villa, cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Tottenham ở sân Old Trafford.

Martial có thể vắng mặt trước Tottenham


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ khá cao. Spurs dưới sự dẫn dắt của Mourinho thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.
Anthony Martial dính chấn thương có thể lỡ trận gặp Tottenham hình ảnh

Martial dính chấn thương


Ngược lại, MU đang chơi tệ hại với chuỗi 3 trận không thắng, họ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Tottenham 4 bậc. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội cũng chỉ là 2 điểm và nếu MU thắng, họ sẽ vượt qua chính đội bóng thành London trên bảng xếp hạng.

Trước trận đại chiến với Tottenham, HLV Solskjaer báo tin buồn về tiền vệ Pogba. Cụ thể, ngôi sao người Pháp chưa thể trở lại thi đấu sau chấn thương mắt cá gặp phải từ tháng 9. Mới nhất, Anthony Martial dính chấn thương sau trận hòa Aston Villa, cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Tottenham ở sân Old Trafford.

Ở trận hòa 2-2 với Aston Villa, Anthony Martial rời sân ở phút 82 nhường chỗ cho Mason Greenwood. Ngôi sao sinh năm 1995 thay vì ngồi ở vị trí dành cho những cầu thủ dự bị thì lại đi thẳng vào đường hầm với bàn tay che mặt.

Theo Sky Sports News, Martial gặp vấn đề về cơ bắp trong trận đấu với Aston Villa, hiện anh vẫn đang trong thời gian hồi phục. HLV Solskjaer sẽ chỉ quyết định có điền tên tiền đạo này vào danh sách xuất phát hay không vài giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Nếu Martial không ra sân, Marcus Rashford sẽ được sử dụng ở vị trí trung phong. Jesse Lingard sẽ chuyển sang đá tiền đạo cánh trái.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X