Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Anthony Martial

Thứ Năm 24/12/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton, giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Anthony Martial đang chơi cực tốt


Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Everton, đội bóng đang thăng hoa với chuỗi 3 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ chỉ đánh bại đối thủ nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng của tiền đạo Anthony Martial ở những phút cuối trận.
Ngả mũ trước phong độ của tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Martial tỏa sáng trước Everton


Phút 88, Martial có tình huống quan sát tinh tế trước khi chuyền bóng cho Cavani, số 7 xử lý vài nhịp để áp sát khu vực 16m50 trước khi tung ra cú đá chân trái vô cùng hiểm hóc, lái bóng về góc lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của thủ môn Olsen.

Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, cầu thủ người Pháp trực tiếp ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. Đó là tình huống Martial di chuyển rất nhanh sau một pha phản công nhanh của MU, anh thoát xuống nhận bóng từ đồng đội trước khi chiến thắng thủ môn của Everton trong tư thế đối mặt.

Ngôi sao sinh năm 1995 đang đạt phong độ cực cao. Theo thống kê, số 9 đã ghi 2 bàn và cung cấp 4 kiến tạo chỉ trong 3 lần ra sân gần nhất cho MU. Trước đó, 6 trận đầu tiên của mùa giải anh không ghi bàn và kiến tạo. Martial mà NHM kỳ vọng đang trở lại mạnh mẽ.

Chiến thắng trước Everton giúp MU vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ sân Old Trafford nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường. Theo đó, họ có 7 trận liên tiếp không thua, trong đó có 6 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, MU đã vươn lên vị trí thứ 3, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm.
Sát thủ Cavani ra tay muộn, MU tiêu diệt Everton tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Dù phải làm khách và không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Quỷ đỏ vẫn chơi trên cơ chủ nhà Everton. Chỉ có điều phải đến cuối trận, họ mới tìm được bàn...
Điểm tin tối 23/12: Milenkovic lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU
Milenkovic lọt vào tầm ngắm MU, Liverpool muốn chiêu mộ Grealish, Atletico sẵn sàng chia tay Diego Costa,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Bùng cháy ở MU, Bruno Fernandes vẫn chưa hài lòng
Bruno Fernandes khẳng định anh muốn ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn cho Man United dù đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn ở Man United.
HAGL muốn chiêu mộ 2 ngoại binh từ K-League
Theo nhiều nguồn tin, HAGL đang nhắm đến một cầu thủ người Hàn Quốc và một cầu thủ người Brazil đều đang chơi bóng ở K-League.
Arsenal khủng hoảng vì không thể thấm nhuần triết lý của Arteta
Đó là quan điểm của huyền thoại MU, Gary Neville. Anh khẳng định các cầu thủ Arsenal đang vật lộn với hệ thống được HLV Mikel Arteta áp dụng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X