Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Martial còn thiếu gì để đạt tới đẳng cấp của Hazard?

Thứ Hai 22/10/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú đúp vào lưới Chelsea, tiền đạo Anthony Martial được so sánh với Eden Hazard về tài năng.


Martial được ca ngợi hết lời
 

Chắc chắn là cái tên nổi bật nhất trong trận cầu tâm điểm vòng 9, Anthony Martial đã chứng minh cho Mourinho thấy tài năng đặc biệt của mình. 2 bàn thắng tuyệt vời của cầu thủ này đã giúp Man United ngược dòng dẫn trước Chelsea, và suýt chút nữa đã có thể giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại Stamford Brige.
 
Quá ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao người Pháp, cựu cầu thủ Chelsea – Tony Cascarino lên tiếng ca ngợi, đồng thời chia sẻ về tình hình của Martial: “Cậu ấy đã thi đấu tốt trước The Blues vào ngày thứ Bảy, nhưng tôi cảm thấy cậu ấy có cùng vấn đề như Marcus Rashford. Bạn muốn duy trì phong độ ổn định, và bạn cần phải thường xuyên được trao cơ hội thi đấu.”

Tỏa sáng rực rỡ, Martial được so sánh với Eden Hazard

Tỏa sáng rực rỡ, Martial được so sánh với Eden Hazard


“Khi Martial có phong độ tót, bạn có thể thấy cậu ấy xuất sắc đến mức nào. Chẳng cần phải nghi ngờ về tài năng, cũng như sự khác biệt mà cậu ấy có thể đem đến. Một vài người cho rằng Martial sẽ chơi hay hơn nếu gia nhập Liverpool, Tottenham, được dẫn dắt bởi Klopp, Pochettino thay vì Mourinho – nhưng đó là một lời nhận xét mạo hiểm.”
 
“Điều quan trọng nhất phụ thuộc vào chính bản thân cậu ấy. Martial cần phải nỗ lực hơn, yêu cầu nhiều hơn vào chính mình, cậu ấy cần phải làm được nhiều hơn nữa. Không bao giờ hài lòng với bản thân, đó là những gì Eden Hazard đã làm, và hãy chứng kiến vị thế của cậu ấy vào lúc này. Bởi vậy, Martial hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc, nếu cậu ấy tiếp tục cố gắng”.
 
Cần phải có thời gian để trả lời Anthony Martial được so sánh với Eden Hazard, nhưng với tiềm năng cực lớn của mình, sẽ rất lãng phí nếu tiền đạo trẻ người Pháp không tận dụng được khả năng thiên phú.
Dư âm Chelsea 2-2 M.U: Khi Mourinho đã tìm ra người đặc biệt
Màn trình diễn của Martial trước Chelsea không giúp M.U giành 3 điểm trọn vẹn, nhưng anh đã chiếm được niềm tin tuyệt đối từ Mourinho.
Martial có thể đạt tới đẳng cấp cao nhất
Sau cú đúp vào lưới Chelsea ở trận đấu gần nhất, tiền đạo Martial được ca ngợi hết lời bởi huyền thoại Liverpool – Graeme Souness.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X