Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial có vài lời nhắn gửi đến Carrick

Thứ Hai 14/05/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial phát biểu về Michael Carrick, cầu thủ người Pháp đã dành cho người đàn anh những lời chia tay đầy xúc động.

Martial vắng mặt ở trận gặp Watford vì chấn thương


Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Watford trên sân nhà. Trong buổi họp báo trước trận đấu HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ để cầu thủ người Pháp đá chính. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy.
 
Anthony Martial phat bieu ve Michael Carrick hinh anh

Martial ngồi ngoài trận gặp Watford vì chấn thương


NHM M.U vô cùng bất ngờ khi Martial thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu trước Watford. Một số nguồn tin còn cho rằng cầu thủ người Pháp cãi vã với Mourinho và bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Tuy nhiên, đích thân vị chiến lược gia người Bồ khẳng định không hề có chuyện đó. Mourinho nói về lý do Martial vắng mặt ở trận gặp Watford.

“Cậu ấy dính chấn thương trong buổi tập vào thứ 7, vấn đề gặp phải khiến Martial không thể ra sân ở trận gặp Watford. Tôi tỏ ra rất tiếc nuối vì cậu ấy không thể ra sân thi đấu, tôi đã chuẩn bị một vị trí chính thức cho cậu ấy”.

Ở trận đấu này, M.U đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford. Kết quả MU vs Watford giúp Quỷ đỏ khép lại mùa giải bằng một chiến thắng.
 

Martial tri ân Carrick

 

Anthony Martial phát biểu về Michael Carrick, cầu thủ người Pháp đã dành cho người đàn anh những lời chia tay đầy xúc động.

carrick

Martial gửi lời chia tay đến Carrick


“Một người đàn ông tuyệt vời đã quyết định dừng lại, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh Carrick. Tôi hy vọng anh ấy sẽ thành công trong một nhiệm vụ mới, hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với M.U”.

“Trong quãng thời gian ở M.U, tôi đã được Carrick giúp đỡ rất nhiều, tôi cảm ơn vì điều đó. Anh ấy là hình mẫu cho những cầu thủ trẻ noi theo, Carrick thực sự là một cầu thủ điển hình”.

Khả năng Martial có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea ở chung kết FA Cup vẫn đang bỏ ngỏ, chấn thương đầu gối mà cầu thủ này vừa mắc phải là khá nghiêm trọng.
 

Phong độ của Martial ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X