Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial có thể đạt tới đẳng cấp cao nhất

Chủ Nhật 21/10/2018 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú đúp vào lưới Chelsea ở trận đấu gần nhất, tiền đạo Martial được ca ngợi hết lời bởi huyền thoại Liverpool – Graeme Souness.


Martial tỏa sáng trước Chelsea
 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 9, M.U đã bị Chelsea chọc thủng lưới từ sớm và gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cú đúp của Martial trong hiệp 2 chút nữa đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc, nếu không có “kẻ phá đám” Ross Barkley với bàn thắng phút cuối cùng của trận đấu.
 
Chính vì vậy, màn trình diễn này của anh đã được chuyên gia Graeme Souness hết lời ca ngợi. Theo đó, huyền thoại Liverpool cho biết: “Tôi rất ấn tượng với trận đấu ngày hôm nay của Martial, và cậu ấy cần phải tiếp tục duy trì phong độ này với HLV. Ở tuổi 22, bạn muốn phát triển vượt bậc.”

Martial được ca ngợi hết lời sau khi ghi bàn trước Chelsea

Martial được ca ngợi hết lời sau khi ghi bàn trước Chelsea


“Sẽ là một bi kịch nếu một cầu thủ tài năng như Martial không tận dụng được hết món quà mà Chúa ban tặng, bởi cậu ấy có thể đạt đến đỉnh cao. Tôi biết rằng rất khó khăn khi cậu ấy liên tục phải ngồi dự bị ở M.U, và bất khả thi để có cảm giác bóng tốt nhất. Tôi không biết Martial trải qua điều gì trong các buổi tập, nhưng nếu không thi đấu dù chỉ 1 trận, bạn sẽ gặp vấn đề.”
 
“Nếu bạn ghi được 2 bàn thắng tại Stamford Bridge, điều đó chứng tỏ bạn rất giỏi. Martial cần tiếp tục thể hiện điều đó, vượt qua nỗi thất vọng không tham dự World Cup và cần cải thiện bản thân. Tôi không muốn cậu ấy rời khỏi M.U, đó sẽ là quyết định ngu ngốc của đội bóng nếu quyết định bán Martial.”
 
“Với tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cậu ấy giỏi như bất kỳ chuyên gia chạy cánh xuất sắc nào của M.U trong quá khứ” – Martial được ca ngợi hết lời.

Thong so tran dau Chelsea vs Man Utd

Thông số trận đấu Chelsea vs Man Utd

 

M.U bị gỡ hòa, Mourinho nổi điên định đánh người Chelsea
Trận cầu tâm điểm vòng 9 giải Ngoại hạng đã khép lại với kết quả rất bất ngờ, khi HLV Jose Mourinho nổi điên trong trận hòa Chelsea.
4 điều rút ra sau trận hòa kịch tính giữa Chelsea vs Man United
Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 9 giải Ngoại hạng đã kết thúc bất phân thắng bại. Dưới đây là những điểm nhấn Chelsea vs M.U 2-2.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X