Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial có thể cập bến Sevilla trong tháng Một

Thứ Tư 28/12/2016 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng tiền đạo Anthony Martial sẽ sớm rời Man United để tìm kiếm cơ hội ra sân và bến đỗ mới của anh là Sevilla.
Martial co the cap ben Sevilla trong thang Mot hinh anh
Martial vẫn còn nằm trong kế hoạch của Mourinho

Mùa giải năm ngoái, tiền đạo Anthony Martial được đưa về Man United với mức giá khá cao và đã gây được chút ít ấn tượng ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 dần sa sút vào cuối mùa dẫn đến đánh mất vị trí chính thức dưới thời HLV Louis Van Gaal.

Giờ đây, mọi chuyện cũng không khá hơn khi Jose Mourinho cập bến Old Trafford. Martial hiện tại chỉ là cầu thủ dự bị và cũng mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng trong 11 trận đấu ở Premier League mùa này. Chính vì vậy, ra đi là cách tốt nhất để giúp cầu thủ người Pháp sớm được thi đấu nhiều hơn.

Theo nguồn tin Goal, Martial đã được CLB Sevilla liên hệ để chuyển tới thi đấu ngay trong tháng Một tới. Người đại diện Philippe Lamboley cũng đang xem xét tất cả lời đề nghị cho thân chủ tìm được một nơi thích hợp để lấy lại phong độ.

“Sevilla là một câu lạc bộ chất lượng và đang có được một vị trí tốt trên bảng xếp hạng La Liga, được thi đấu tại Champions League và có một huấn luyện viên giỏi. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói lúc này”, Philippe Lamboley phát biểu.

Tuy nhiên báo chí Anh trong thời gian gần đây đã đưa tin rằng đội bóng chủ quản Manchester United và HLV tuyển Pháp là Didier Deschamps muốn Martial ở lại sân Old Trafford và cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát của “Quỷ Đỏ”.

“Thật khó chịu khi phải ngồi trên băng ghế dự bị, nó thật sự khó chịu, nhưng đó là bài kiểm tra và bạn phải vượt qua. Đó là cách bạn tiến bộ. Thật khó khăn vì bạn muốn giúp đội bóng, nhưng khi ngồi trên băng ghế dự bị, bạn không thể làm được điều gì cả. Nhưng đây là những lựa chọn và bạn phải chấp nhận điều này”, Martial chia sẻ.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man United, cựu tiền đạo AS Monaco đã ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Martial cập bến Old Trafford với giá trị chuyển nhượng lên tới 58 triệu bảng và thời hạn hợp đồng hiện tại kéo dài tới tháng 6 năm 2019.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X