Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ở MU

Thứ Năm 25/06/2020 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hat-trick vào lưới Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial đã chính thức thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ở MU.

Anthony Martial có mùa giải tốt nhất cùng MU


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ quyết tâm giành 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea trên BXH. Đội chủ nhà chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Tiền đạo Anthony Martial thiết lập kỷ lục về số bàn thắng ở MU hình ảnh

Martial có mùa giải tốt nhất ở MU


Ngay phút thứ 7, MU đã có bàn thắng mở tỷ số. Rashford chiếm ưu thế trong pha tả xung hữu đột trong vòng cấm trước khi chuyền vào cực mạnh để tiền đạo Anthony Martial nhoài người đệm bóng cận thành mở tỉ số.

Đây là pha lập công thứ 12 của Martial ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích tốt nhất kể từ khi cầu thủ người Pháp cập bến Old Trafford vào năm 2015. Trước đó, mùa giải 2015/16 anh có 11 bàn sau 31 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Tới phút 44, Wan-Bissaka đi bóng quyết tâm bên cánh phải rồi đưa vào thuận lợi giúp Martial đệm bóng thành công, xác lập cú đúp ở trận này. Đây là bàn thắng thứ 18 của chân sút sinh năm 1995 trên mọi mặt trận, thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng cho Man đỏ.

Trước đó, mùa giải 2015/16 cũng là mùa giải tốt nhất của Martial ở MU, anh ghi 17 bàn sau 49 trận. Tới phút 74, Martial khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo bằng cú hat-trick sau đường kiến tạo thứ 2 của Rashford. 

Phía trước Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều trận đấu và tiền đạo 24 tuổi có rất nhiều cơ hội nâng cao thành tích của mình. Cú hat-trick vào lưới Sheffield United đập tan những chỉ trích nhắm vào Martial, người chơi không mấy nổi bật trong trận hòa 1-1 của MU trước Tottenham. 3 bàn thắng có được sẽ giúp số 9 tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Vì sao Dean Henderson vắng mặt trước MU?
Thủ môn Dean Henderson không có tên trong danh sách của Sheffield thi đấu trước MU tại Old Trafford, lý do cũng đã được tiết lộ.
Đội hình xuất phát MU trước Sheffield: Song sát Pogba – Bruno
Lần đầu tiên người hâm mộ Man United chứng kiến 2 tiền đạo hàng đầu sát cánh trong đội hình chính thức. Cùng theo dõi đội hình MU vs Sheffield dưới đây.
Bất lực vụ Koulibaly, MU nhắm sao trẻ triển vọng của Monaco
Man United được cho là đang nhắm đến trung vệ trẻ triển vọng của Monaco là Benoit Badiashile thay thế mục tiêu đắt tiền là Koulibaly.
Maguire đặt mục tiêu san bằng kỷ lục 25 năm ở MU
Maguire đặt mục tiêu trở thành cầu thủ đầu tiên không phải thủ môn chơi đủ mọi phút cho Man United trong một mùa giải Premier League kể từ năm 1995.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X