Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Martial chia tay Man United sau 9 năm gắn bó

Thứ Ba 28/05/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Anthony Martial đã công bố quyết định rời Old Trafford khi chuẩn bị đáo hạn hợp đồng.

Tiền đạo người Pháp gia nhập MU từ Monaco năm 2015. Sau 317 lần khoác áo Quỷ đỏ, Anthony Martial đóng góp 90 bàn thắng. Màn ra mắt của anh với các CĐV Man United với siêu phẩm vào lưới Liverpool đến nay vẫn là kỷ niệm đẹp.

Được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên những chấn thương đã khiến chân sút sinh năm 1995 không phát huy được tiềm năng. Quyết định không gia hạn hợp đồng với Martial đã được MU đưa ra từ mùa đông, và cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Anthony Martial gui loi chia tay Man United
Anthony Martial gửi lời chia tay Man United

Chia sẻ trên trang cá nhân, chân sút 28 tuổi bày tỏ: “Tôi rất xúc động khi viết cho các CĐV lời chào tạm biệt. Sau 9 năm kỳ diệu cùng đội bóng, đây là thời điểm để tôi bước sang trang mới của sự nghiệp. Các bạn luôn dành cho tôi sự ủng hộ tuyệt vời, trong những thời khắc thăng trầm. Niềm đam mê của các bạn luôn là động lực lớn đối với tôi.

Manchester United luôn nằm trong trái tim tôi. Đó là vết son trong sự nghiệp của tôi, giúp tôi có cơ hội được thi đấu dưới sự ủng hộ của CĐV. Tôi sẽ ra đi để đón nhận thử thách mới, nhưng sẽ luôn là một Quỷ đỏ và luôn theo dõi thành công của CLB với sự đam mê của mình.

Cảm ơn vì tất cả, hẹn sớm gặp lại các bạn. Anthony Martial”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X