Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc đáng yêu của Martial

Thứ Năm 25/06/2020 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được rút ra nghỉ trong 10 phút cuối cùng khi đã hoàn tất cú hattrick, tiền đạo Anthony Martial đã để lại hình ảnh rất vui vẻ trên khán đài.
 

Martial cười như được mùa

 

Trái với sự đen đủi của Marcus Rashford trong trận đấu này, Anthony Martial đã có một màn trình diễn tuyệt vời với cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp. Sau khi được rút ra nghỉ, tiền đạo có tiếng là lạnh lùng này đã cười liên tục và đem tới một hình ảnh thú vị trên sân.
 
Cùng với nụ cười tươi rói trong ngày làm nên lịch sử, chân sút người Pháp cũng có những lời chia sẻ trên trang chủ MU. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất tuyệt, đây là cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, vì vậy tôi hy vọng mình ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi rất hạnh phúc vì toàn đội cũng thi đấu rất tuyệt vời.

Lập hattrick đầu tiên, Anthony Martial nói gì hình ảnh

Anthony Martial cười như được mùa sau cú hattrick


Marcus đã đem tới 2 đường kiến tạo hôm nay, và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi cũng cố gắng cho cậu ấy cơ hội ghi bàn – chúng tôi không cạnh tranh với nhau, chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng.

Pha ghi bàn tôi thích nhất ư? Đó là bàn thắng cuối cùng. Còn 2 pha lập công đầu tiên cũng rất đẹp, như một số 9 điển hình và tôi nghĩ HLV sẽ thích điều đó. Nếu được lập hattrick trước sự chứng kiến của khán đài đầy ắp thì còn tuyệt hơn nữa, nhưng tôi biết các CĐV sẽ vui mừng cho tôi.

Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Nếu tôi có thể lập công mỗi trận thì sẽ rất tốt cho toàn đội. Tôi cần tiếp tục phong độ này và giúp đội bóng giành chiến thắng.”

VIDEO Martial cười sướng sau trận
video
VIDEO: Lập hattrick, người hùng Martial quên mất một điều quan trọng
Ghi cả 3 bàn thắng cho Man United trong màn huỷ diệt Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Nhưng anh lại suýt quên điều...
Hài hước: MU thay một lúc 5 người trong trận gặp Sheffield
Trong trận thắng Sheffield mới đây, HLV Solskjaer đã thực hiện pha thay người vô cùng ấn tượng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X