Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial chăm chỉ "luyện công" lấy lòng thầy mới Jose Mourinho

Thứ Sáu 15/07/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang trong kì nghỉ hè hậu Euro 2016 song sao trẻ người Pháp vẫn chăm chỉ tập luyện để mau chóng lấy lại thể trạng tốt nhất hướng đến mùa giải mới 2016/17 tại M.U dưới thời tân HLV Jose Mourinho.

ĐT Pháp đã giành ngôi Á quân Euro 2016, nhưng với riêng tiền đạo Martial thì đây là giải đấu đáng quên của anh. Cầu thủ sinh năm 1995 thuộc biên chế của MU không được HLV Deschamps trọng dụng, kể cả khi đội bóng cần phương án đột biến trên hàng công. Martial hầu như toàn phải ngồi trên băng ghế dự bị song mỗi khi vàn sân, anh cũng chẳng để lại được ấn tượng nào.

Martial cham chi luyen cong lay long thay moi Jose Mourinho hinh anh
Đi nghỉ, nhưng Martial vẫn rất chăm chỉ tập luyện

 

Euro 2016 đã kết thúc nhưng theo quy định của FIFA, những cầu thủ tham dự giải đấu như Martial kể cả không được thi đấu nhiều vẫn được phép nghỉ ngơi bù thêm ít nhất 3 tuần (tính từ thời điểm đội bóng kết thúc giải) thì mới phải đến tập trung ở CLB nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, xem ra chân sút người Pháp ý thức rất rõ về việc cần phải duy trì thể lực nên anh vẫn chăm chỉ tập luyện. Đó cũng là cách để anh lấy lòng ông thầy mới Jose Mourinho vốn rất nghiêm khắc và đang ấp ủ những dự định cải tổ đội hình cũng như lối chơi M.U mùa tới mà chắc chắn không bao giờ có chỗ cho những cầu thủ không nỗ lực. Martial đang có mặt ở thiên đường du lịch tại vùng Caribbe (Trung Mỹ). Tại đây, anh tận dụng “cát trắng – nắng vàng và biển xanh” để tập thể lực.

Trên Instagram cá nhân, chân sút người Pháp đăng tải hẳn 1 đoạn video ghi lại cảnh anh tập luyện chăm chỉ, với bài chạy bộ trên cát vốn rất tốt với cầu thủ để tăng cường độ bền, sự dẻo dai. Ngoài ra, bài luyện cơ bụng 6 múi cũng được Martial thực hiện rất chăm chỉ để có một thân hình cực kì săn chắc.

Mùa giải vừa qua, Martial thường xuyên được HLV Van Gaal trọng dụng trên hàng công, chủ yếu thi đấu bên hành lang cánh trái. Nhưng ở mùa giải mới với sự xuất hiện của tân HLV Mourinho, chắc chắn Martial sẽ phải cố gắng nhiều hơn để giành 1 suất đá chính, nhất là sau khi MU đã đón về những tân binh chất lượng như Ibra hay Mkhitaryan. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” vẫn còn những tiền đạo khác như Rooney hay Rashford.


Tổng hợp


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X