Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Martial cần tình yêu thương của Mourinho"

Thứ Sáu 26/10/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước phong độ ấn tượng của sao trẻ người Pháp, mới đây HLV nữ của Chelsea – bà Emma Hayes cho rằng Martial cần sự yêu thương của Mourinho.


Martial cần được trao niềm tin

 

Sau mùa hè đòi ra đi với rất nhiều lời đồn đoán, rốt cuộc Anthony Martial đã vượt qua tất cả những mâu thuẫn với người thuyền trưởng, cũng như những lần bị đày ải trên băng ghế dự bị. Hiện nay, chân sút trẻ người Pháp đang chiếm một suất đá chính bên hành lang cánh trái Quỷ đỏ, và ít nhiều đã chứng tỏ tài năng của mình.
 
Trong một chia sẻ mới đây, HLV đội nữ Chelsea – bà Emma Hayes phát biểu trên Sky Sports: “Tôi nghĩ Martial có rất nhiều tài năng. Điều cậu ấy thiếu vào lúc này chỉ là sự quan tâm, chú ý và tình yêu từ HLV Mourinho. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhiều người cho rầng, Martial sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu được chơi cho những HLV như Jurgen Klopp.”
 
“Tôi nghĩ với Mourinho, chúng ta đều biết ông ấy luôn đòi hỏi rất nhiều từ các học trò của mình. Về phía Martial, cậu ấy có đủ tài năng để thi đấu cho hầu hết các đội bóng lớn trên thế giới, cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời và cần phải được M.U giữ lại. Những màn trình diễn trên sân cỏ đã nói lên điều đó, tất nhiên cậu ấy cũng phải thể hiện tốt trên sân tập.”

Tiền đạo Martial cần sự yêu thương của Mourinho

Tiền đạo Martial cần sự yêu thương của Mourinho


Mới đây, Martial từ chối gia hạn hợp đồng cùng M.U, nhưng điều này không phải vấn đề. HLV đội nữ Chelsea tiếp tục: “Điều này không có gì bất thường, cậu ấy có nhiều điều cần phải đàm phán. Tôi nghĩ Martial là những gì mà Man United cần vào thời điểm này.”
 
“Cậu ấy là người sẵn sàng nhận trọng trách, đem tới những phương án tấn công. Vấn đề chỉ là liệu trái tim cậu ấy có ở lại Manchester, và liệu Martial có muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở đó hay không” – chuyên gia Emma Hayes kết luận.
 
Cùng với những màn trình diễn ấn tượng, Martial cần sự yêu thương của Mourinho nhiều hơn để thi đấu tốt hơn nữa, nhất là khi Alexis Sanchez đang lên kế hoạch rời M.U vào kỳ chuyển nhượng tới đây.
Chơi tệ hại, Lukaku bị chửi sấp mặt
Lee Sharpe chỉ trích Romelu Lukaku, người cũ M.U đã lên án phong độ tệ hại của chân sút người Bỉ trong thời gian gần đây.
Dư âm Chelsea 2-2 M.U: Khi Mourinho đã tìm ra người đặc biệt
Màn trình diễn của Martial trước Chelsea không giúp M.U giành 3 điểm trọn vẹn, nhưng anh đã chiếm được niềm tin tuyệt đối từ Mourinho.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X