Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial cần thêm 4 bàn để đi vào lịch sử Manchester United

Thứ Năm 07/04/2016 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ cần thêm 4 bàn thắng nữa, Anthony Martial hoàn toàn có thể san bằng kỷ lục của đàn anh Wayne về việc trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất trong mùa giải đầu tiên gắn bó với Manchester United.

Martial tung e ngai moi truong thi dau giau the luc cua Premier League.
Martial có thể trở thành huyền thoại của Quỷ Đỏ


CLB chủ sân Old Trafford vừa đăng một tin tức như lời khích lệ và cũng là thách thức để Anthony Martial có thể phá vỡ kỷ lục của những người đàn anh. Hiện tại Quỷ Đỏ vẫn còn tham dự ở 2 đấu trường là FA Cup và Premier League, với khoảng gần 10 trận đấu còn lại. Nhiệm vụ của “thần đồng” bóng đá Pháp chính là ghi được ít nhất 4 bàn trong những cuộc đối đầu ấy để ghi tên mình vào lịch sử đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Hiện tại tiền đạo Martial đã ghi được 13 bàn thắng sau khi anh sút tung lưới Everton ở trận đấu cuối tuần vừa qua, mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà. Cầu thủ 19 tuổi đang thể hiện một phong độ cao và nhiều khả năng anh có thể sẽ phá vỡ kỷ lục 17 bàn mà các huyền thoại như Brian Kidd và Wayne Rooney đang nắm giữ. Brian Kidd có màn ra mắt đội 1 ở tuổi 18 nhưng anh đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội với việc ghi 17 bàn thắng qua 50 trận đấu ở mùa giải 1967/1968, góp phần giúp M.U đoạt chức vô địch cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử. Chính Brian Kidd là người đã ghi bàn thắng cuối cùng trong chiến thắng 4-1 của đội quân HLV Sir Matt Busby trước Benfica ở trận chung kết tại Wembley.

Ai là bạn thân nhất của Martial ở M.U?
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo trẻ của Man United vừa tiết lộ hai người bạn thân nhất của anh tại sân Old Trafford là Morgan Schneiderlin và Marouane Fellaini.


Người đồng thời đang nắm giữ kỷ lục này chính là cái tên quen thuộc hơn với người hâm mộ, Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh chuyển đến Old Trafford từ mùa hè năm 2004 và ngay lập tức có 17 bàn thắng chỉ qua 37 lần ra sân. Bàn thắng của Martial trước Everton vừa qua đã giúp anh vượt qua huyền thoại Sir Bobby Charlton, người vừa được đặt tên cho một khán đài tại sân Old Trafford với 12 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ông gắn bó với đội bóng (1957/58).

Trong danh sách những cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng cho Quỷ Đỏ ngay ở mùa giải đầu tiên còn có một số những cái tên như Ryan Giggs (1991/92) và Paul Scholes (1994/95) với cùng 7 bàn thắng. Hai số 7 huyền thoại của đội là George Best (1963/64) và Cristiano Ronaldo (2003/04) cùng có được 6 bàn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X