Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn Martial mạnh mẽ hơn

Thứ Bảy 22/02/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chặng đường gian nan trong phần còn lại mùa giải, HLV Solskjaer rất hy vọng tiền đạo Anthony Martial có thể trở thành chỗ dựa cho toàn đội.


Martial cần phải mạnh mẽ hơn

Pha lập công mới nhất vào lưới Brugge giúp chân sút người Pháp có 14 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Thành tích kể trên chỉ còn kém duy nhất Marcus Rashford, nhưng tiền đạo mang áo số 10 đang dính chấn thương – đồng nghĩa với việc Martial sẽ phải cáng đáng nhiệm vụ của một chủ công trong phần còn lại mùa giải.
Nếu xét trên vai trò đó, con số 14 bàn là không đủ. Chia sẻ về điều này, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Anthony có thể bước lên và đảm nhận trọng trách ghi bàn cho toàn đội. Cậu ấy đang tiến gần con số 20 bàn thắng rồi, và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm được. Anthony là một tiền đạo chất lượng và có khả năng dứt điểm rất tốt.

Solskjaer muốn Anthony Martial mạnh mẽ hơn hình ảnh

Ole đòi hỏi nhiều hơn từ Anthony Martial


Cậu ấy biết tận dụng cơ hội, có kỹ thuật tốt, đỡ bóng tốt, có thể chơi ổn trong vai trò số 9 ảo. Chỉ có điều, tôi muốn cậu ấy mạnh hơn về mặt thể chất. Cậu ấy phải cải thiện khả năng của mình để đá trung phong cắm, điều cậu ấy không quen trong nhiều năm.

Trận lượt đi với Watford là một trận đấu thất vọng (MU thua 2-0), chúng tôi đã mắc sai lầm và để họ ghi 2 bàn thắng. Lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng nhưng lại không tận dụng được cơ hội của mình.

Với sự xuất hiện của Bruno và Odion, tôi nhận thấy toàn đội sẽ có nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi đã thua trước West Ham, Burnley, Palace, Bournemouth, những trận đấu mà cơ hội có rất nhiều nhưng không thể ghi bàn. Với 2 sự bổ sung từ mùa đông, tôi tin rằng khả năng tấn công của đội sẽ cải thiện.”

Mata khen Martial dứt điểm tốt nhất MU sau trận hòa Club Brugge
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng khen ngợi Martial sau màn trình diễn của cầu thủ này ở trận hòa 1-1 trước Club Brugge đêm qua.
Ghi bàn trước Chelsea, Martial vẫn bị Scholes chê đầu đất
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Martial thiếu trí thông minh khi tiếp cận vòng cấm đối phương và chỉ ra rằng ngôi sao người Pháp không chơi nổi bật ở bất kỳ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X