Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để MU vô địch Premier League, Neville giao cho Martial một nhiệm vụ

Thứ Hai 04/01/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville cho rằng Anthony Martial cần đạt10 đến 15 bàn thắng một mùa để Manchester United có thể duy trì sức cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Martial chưa ghi bàn đều đặn

Man United đã có bước nhảy vọt trong thời gian vừa qua. Từ khu vực giữa bảng, “Quỷ đỏ” vươn lên thứ 2 trên BXH, bằng điểm với đội dẫn đầu Liverpool và chỉ kém hiệu số bàn thắng – bại.

Để MU vô địch NHA, Neville giao cho Anthony Martial một nhiệm vụ hình ảnh
Martial mới chỉ có 2 bàn ở Premier League mùa này

Để tiếp tục đua tranh ngôi vô địch, MU cần tới sự tỏa sáng ở cả hai đầu sân. Hàng phòng ngự đang mang tới những sự lạc quan trong khi ở giữa sân Bruno Fernandes vẫn rất nổi bật. Có điều ở vị trí trung phong, khi Edinson Cavani đã lớn tuổi, Anthony Martial lại mới chỉ có 5 bàn trên mọi đấu trường với chỉ 2 tại Premier League.

Neville đặt kỳ vọng

Những câu hỏi về việc liệu Martial có đủ khả năng dẫn dắt hàng công MU hay không thường xuyên được đặt ra. Người cũ Phil Neville mong cầu thủ 25 tuổi nâng cao hiệu suất làm bàn hơn nữa.

Cựu thành viên MU nói với Premier League Productions: “Tôi thực sự ngạc nhiên với thành tích ghi bàn của Martial mùa này. Tôi không biết về con số đó trước khi trả lời phỏng vấn. Martial cần ghi nhiều bàn hơn, cần 10 đến 15 bàn mỗi mùa.”

Martial bi chi trich sau tran hoa Leicester
Neville hy vọng hậu bối có từ 10 đến 15 bàn mỗi mùa

“Tôi nghĩ cậu ấy phải đạt được cột mốc đó để giúp MU có cơ hội vô địch Premier League. Không thể chỉ dựa vào Rashford hoặc Fernandes trong việc ghi bàn. Martial cần phải đạt được số bàn thắng nói trên. Tôi muốn thấy cậu ấy lạnh lùng hơn.”

Martial đã thể hiện bản năng săn bàn khi làm tung lưới Aston Villa. Tiền đạo người Pháp có một pha chạy chỗ thông minh và nhận đường chuyền của Aaron Wan-Bissaka. Neville nói thêm:

“Đó là một pha dứt điểm thực sự tốt của Martial sau đường chuyền tốt từ Wan-Bissaka. Hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ, nhịp độ như vậy. Martial đang có sự sung mãn nhiều hơn và tôi muốn thấy cậu ấy tiếp tục ghi bàn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X