Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial ca ngợi tầm ảnh hưởng của Solskjaer ở MU

Thứ Năm 17/01/2019 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial vừa lên tiếng ca ngợi những ảnh hưởng tích cực mà HLV Solskjaer tạo ra kể từ khi trở lại Man United.
Man United đã thắng cả 6 trận kể từ khi Solskjaer thay thế Mourinho. Quỷ đỏ chơi tấn công hứng khởi, điều khó thấy dưới thời chiến lược gia người Bồ.

Martial đã ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo dưới thời Solskjaer. Anh ghi bàn thắng quan trọng trong màn hủy diệt 5-1 của MU trước Cardiff để chào đón chiến lược gia người Na Uy trở lại Premier League.

Martial ca ngợi tầm ảnh hưởng của Solskjaer ở MU hình ảnh

Martial ca ngợi tầm ảnh hưởng của Solskjaer ở MU


Và Martial tin rằng Solskjaer đã có ảnh hưởng lớn tới anh khi sử dụng lối chơi phóng khoáng để tôn vinh các cầu thủ tấn công.

“Thật tốt với tôi khi được làm việc với một HLV từng có kinh nghiệm đá ở hàng công khi còn là cầu thủ. Ông ấy cho tôi nhiều lời khuyên tốt, đặc biệt là về việc chọn vị trí trước khung thành và dứt điểm. Ở những khía cạnh đó, ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều.

Lời khuyên tốt nhất mà tôi nhận được từ ông ấy là tôi phải chơi dựa trên những thế mạnh của mình. Không được tạo áp lực lên bản thân. Ông ấy nói tôi cần phải thể hiện mình trên sân. Thật tốt khi nhận được những lời khuyên như vậy từ Solskjaer”.


Nhớ lại những thông điệp mà Solskjaer gửi đến các cầu thủ trong chuyến tập huấn ngắn ngày tới Dubai mới đây, Martial bổ sung thêm: “Ông ấy nói rất nhiều thứ khi chúng tôi còn ở Dubai. Ông ấy nói với chúng tôi những chiêu trò mà ông ấy biết được khi còn là cầu thủ. Ông ấy cũng cho chúng tôi biết rằng mình may mắn thế nào khi được là một phần của Manchester United.

Chúng tôi đều biết ông ấy là một cầu thủ giỏi. Vậy nên chúng tôi luôn chăm chú lắng nghe khi ông ấy nói gì đó”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X