Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial bực ra mặt khi bị HLV Solskjaer rút khỏi sân

Thứ Sáu 10/07/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial tỏ ra khá bực tức khi bị HLV Solskjaer thay ra ở trận đấu với Aston Villa vừa qua. Tuy nhiên, thái độ này của cầu thủ người Pháp lại làm các CĐV MU cảm thấy vui mừng.
Martial đã bị thay ra khi trận đấu giữa MU và Aston Villa bước vào 10 phút cuối. Đây là sự thay đổi nhằm tránh ngôi sao người Pháp bị cạn kiệt thể lực trong thời gian tới. Tuy nhiên, Martial lại không mấy hài lòng. Cầu thủ này có thái độ tương đối lạnh nhạt khi Solskjaer hỏi han. Máy quay sau đó cũng bắt được cảnh Martial ngồi trên khán đài với vẻ mặt buồn bã.

Anh rời sân khi chưa ghi được bàn thắng nào. Ở trận này, cầu thủ 24 tuổi có một tình huống sút bóng dội xà ngang khá đáng tiếc. Anh cũng đóng góp được 1 pha kiến tạo để Greenwood ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-0 cuối hiệp một.

Martial bực ra mặt khi bị HLV Solskjaer rút khỏi sân hình ảnh

Martial thờ ơ khi được Solskjaer hỏi han lúc rời sân


Nhìn chung, đây là một trận đấu tốt của Martial khi anh đóng góp khá nhiều vào lối chơi chung. Nhưng số 9 của MU vẫn lấn cấn vì không có tên trên bảng tỉ số. Chứng kiến thái độ mới mẻ, đỡ hời hợt này của Martial, nhiều CĐV Man United đã mừng ra mặt.

Một fan viết trên Twitter: “Martial đã có một ngày làm việc hiệu quả và cũng có được một kiến tạo. Nhưng cậu ấy vẫn thất vọng vì không ghi bàn. Đây chính là thái độ mà tôi muốn thấy”.

Martial buon ba khi ngoi tren khan dai

Martial buồn bã khi ngồi trên khán đài


“Tôi thật sự thích cách phản ứng của Martial khi bị thay ra. Đó là tâm lý của một tiền đạo thực thụ. Cậu ấy hơi thiếu may mắn với tình huống đưa bóng đi trúng xà ngang. Cậu ấy có thể không ghi bàn nhưng lối chơi của cậu ấy rất tuyệt. Hôm nay cậu ấy cũng có một kiến tạo nữa”, tài khoản Charlie nhận xét.

Ở mùa giải này, Martial đã ghi được đến 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất của Martial kể từ khi đặt chân đến nước Anh cách đây 5 năm.
MU huỷ diệt Aston Villa: Khi Quỷ đỏ đã thành hình!
Thêm một trận đấu, thêm một trận thắng, Man United đang vút đi với tốc độ của một chiếc F1. Điểm yếu lớn nhất của họ, sự thiếu ổn định giờ đã được khắc phục...
Bruno Fernandes phải thấy xấu hổ vì hành động của mình
Cú ngã khôn khéo của Bruno Fernandes đã giúp Man United mở tỷ số trước Aston Villa, nhưng hành vi này khiến cựu danh thủ Liverpool nóng mắt.
Paul Pogba: MU là đội bóng lớn!
Vui mừng với bàn thắng đầu tiên sau hơn 1 năm, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận thắng Aston Villa rạng sáng nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X