Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial bị vợ cũ châm chọc vì mất áo số 9

Thứ Ba 26/07/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, người vợ cũ của sao trẻ Anthony Martial đã bất ngờ châm chọc cầu thủ này trên Instagram về việc bị mất áo số 9 vào tay Zlatan Ibrahimovic.

Vo cu cham choc Martial tren Instagram
Vợ cũ châm chọc Martial trên Instagram

Nội bộ Man United vừa qua được phen sóng gió khi tiền đạo trẻ Anthony Martial thể hiện sự không hài lòng khi CLB trao áo số 9 cho đàn anh Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ người Pháp thể hiện thái độ qua việc bỏ theo dõi tài khoản mạng xã hội của Quỷ đỏ và điều này khiến nhiều người chỉ trích anh là thiếu suy nghĩ.

Để thêm dầu vào lửa, người vợ cũ của Martial là Samantha Helena đã bấm thích một bức ảnh áo số 9 với cái tên Ibrahimovic lên Instagram cá nhân. Đây được xem là hành động châm chọc Martial bởi từ khi cả hai “đường ai nấy đi” thì cô vợ cũ vẫn rất hậm hực với cầu thủ này.

Trước đó, cựu tiền đạo Monaco đã bị vợ tố cặp bồ với một thí sinh tham dự X-Factor tại Pháp và sau đó cả hai chính thức chia tay. Sự việc này khiến Martial bị áp lực giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái và phần nào sa sút phong độ. Khi được triệu tập lên ĐT Pháp dự Euro 2016, Martial có màn thể hiện hết sức nhạt nhòa và hầu hết phải ngồi dự bị.

Về phía Ibrahimovic, anh tuyên bố trên Instagram rằng việc lấy số 9 là chủ ý của mình và ban lãnh đạo đã chiều theo. Dù chưa tập luyện cùng đội bóng mới, song ngôi sao người Thụy Điển đã gây được sự chú ý của rất nhiều đồng đội. Mới đây, đội trưởng Wayne Rooney cũng cho biết anh nóng lòng được đá cặp cùng Ibrahimovic trên hàng công Quỷ đỏ.

Hiện cả Martial và Ibrahimovic đều đang được cho nghỉ sau khi làm nghĩa vụ với ĐTQG tại Euro 2016. Dự kiến sau khi Man United rời Trung Quốc thì bộ đôi này sẽ đến hội quân cùng toàn đội. Sau khi trận đấu với Man City ở Bắc Kinh bị hủy do thời tiết xấu, toàn bộ đoàn Man United đã lên đường về nước.
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X