Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial bị tổn thương sau khi mất áo số 9 vào tay Ibra"

Thứ Bảy 05/11/2016 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, người đại diện của Martial đã lên tiếng khẳng định rằng cầu thủ người Pháp rất đau đớn sau khi bị Man United tước mất áo số 9 và trao vào tay Ibrahimovic.
Martial
Martial bị M.U tước số áo yêu thích hồi đầu mùa

HLV Van Gaal thực sự là một chiến lược gia biết cách làm việc với các cầu thủ trẻ và giúp họ tỏa sáng. Vì vậy, động thái đầu tiên sau khi chiêu mộ thành công Memphis Depay và Anthony Martial là trao cho những cầu thủ này những số áo quan trọng bậc nhất trong một đội bóng. Trong khi Depay được nắm giữ số 7 huyền thoại, “bom tấn” Martial cũng được khoác ngay chiếc áo số 9 mà chưa cần thử lửa.

Và tiền đạo trẻ người Pháp đã lập tức cho thấy anh xứng đáng với chiếc áo số 9 cũng như xứng đáng với một suất đá chính trong đội hình của Man United. Ngôi sao sinh năm 1995 liên tiếp ghi được những bàn thắng quan trọng cho đội bóng áo đỏ trong suốt chặng đường mùa giải năm ngoái. Cũng chính Martial là cái tên gắn liền với quãng đường đi tới chức vô địch FA Cup của Man United.

Những kế hoạch làm truyền thông của Martial đã được xây dựng dựa trên chiếc áo số 9 mà tưởng như anh chắc chắn sẽ được nắm giữ cho tới khi quyết định rời khỏi sân Old Trafford. Thương hiệu AM9 cũng đã được cầu thủ trẻ người Pháp thành lập. Tuy nhiên, chỉ sau khi có được thương hiệu của riêng mình, Martial đã buộc phải nhường chiếc áo số 9 cho tân binh đình đám Ibrahimovic và phải chấp nhận đeo áo số 11. Và theo tiết lộ của người đại diện Philippe Lamboley, Martial quả thực không hài lòng với cách hành xử này của Man United và Mourinho.

“Tôi sẽ không nói dối về điều này. Martial cảm thấy bị tổn thương khi Manchester United tước mất số áo của cậu ấy. Martial đã rất ngạc nhiên và nỗi thất vọng của cậu ấy kéo dài tới vài ngày sau đó. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và hiểu rằng không được để cảm giác đó kéo cậu ấy xuống vực thẳm. Cá nhân tôi không thể chấp nhận được quyết định của Man United. Tôi cho rằng đó là biểu hiện của sự thiếu tôn trọng. Tôi đã nói với BLĐ đội bóng cảm nhận của tôi. Chúng tôi có thể bỏ qua nhưng sẽ không quên điều đó”.

Nói về mối quan hệ giữa Martial với Mourinho, ông Lamboley chia sẻ: “Những tin đồn cho rằng Martial và Mourinho đang có một mối quan hệ tồi tệ đều là thất thiệt. Họ có một mối quan hệ chuyên nghiệp. Tôi tin rằng Mourinho sẽ giúp Martial tỏa sáng giống như Van Gaal đã làm trước đó. Martial đang hạnh phúc ở M.U. Cậu ấy chỉ muốn có mùa giải thành công và giành những danh hiệu cùng Man United. Vậy nên, giờ đây cậu ấy đang cố hết sức để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 5/11: M.U sắp tống khứ Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X