Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trước Chelsea, Martial vẫn bị Scholes chê "đầu đất"

Thứ Tư 19/02/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Martial thiếu trí thông minh khi tiếp cận vòng cấm đối phương và chỉ ra rằng ngôi sao người Pháp không chơi nổi bật ở bất kỳ vị trí nào.
Martial đang tiếp tục khiến các CĐV và chuyên gia bị chia rẽ quan điểm. Nhưng tựu chung lại là cầu thủ người Pháp chưa thể phát huy được tiềm năng khổng lồ của mình ở sân Old Trafford.

Martial khởi đầu sự nghiệp ở Man United tương đối sáng sủa. Nhưng anh không đạt được nhiều tiến bộ kể từ thời điểm đó. Thái độ tập luyện và thi đấu của cầu thủ người Pháp cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

Ghi bàn trước Chelsea, Martial vẫn bị Scholes chê đầu đất hình ảnh

Ghi bàn trước Chelsea, Martial vẫn bị Scholes chê "đầu đất"


Ở mùa giải này, Martial đã ghi được 9 bàn sau 20 lần ra sân ở Premier League trong vai trò tiền đạo cắm. Mới đây nhất, Martial đã ghi được bàn thắng mở tỉ số trước Chelsea sau một pha đánh đầu chéo góc từ quả tạt chuẩn xác của Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, Scholes không hài lòng với màn trình diễn tổng thể của Martial và cho rằng cường độ hoạt động và cảm quan vị trí của cầu thủ này không đáp ứng được tiêu chuẩn.

“Trường hợp của Martial cũng rất thú vị. Tôi không biết cậu ấy là một cầu thủ đá cánh hay là một tiền đạo cắm. Solskjaer rõ ràng nghĩ rằng cậu ấy là một tiền đạo cắm và anh ấy đang dặn Martial xâm nhập vòng cấm càng nhiều càng tốt.

Trước Chelsea, cậu ấy thường phải cố gắng đẩy mình vào vòng cấm. Cậu ấy không thực sự nỗ lực làm điều đó. Bạn thật sự không cần phải nói với một tiền đạo về việc phải có mặt trong vòng cấm. Nhưng với Martial thì bạn cần phải nghiêm khắc yêu cầu điều đó.

Có cảm giác Martial không tiếp thu được nhiều thông tin. Một vài cầu thủ có kiểu như thế. Đôi khi bạn nói với họ 1 lần và họ sẽ làm điều đó mọi lúc. Xem Martial thi đấu, tôi có cảm giác cậu ấy cần một người đứng chỉ bảo mỗi 2 phút về việc cậu ấy cần phải làm gì trên sân”.


Nói về bàn thắng quyết định của Martial, Scholes cho biết: “Nếu cậu ấy có thể ghi những bàn thắng như thế, và cậu ấy đã ghi được 1 bàn hôm nay thì tôi nghĩ Solskjaer sẽ cố gắng tìm kiếm thêm những bàn thắng tương tự thế”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X