Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phạt nặng Martial vì thói vô kỷ luật

Thứ Tư 01/08/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phạt nặng Martial 2 tuần lương vì bỏ tập ở tour du đấu tại Mỹ và cũng không trở về Carrington chuẩn bị cho ngày khai màn Premier League.

Martial vô kỷ luật

Cầu thủ người Pháp được HLV Mourinho cho phép rời khỏi tour du đấu của Man United tại Mỹ hồi tuần trước để đón chào đứa con mới ra đời. Cậu con trai thứ hai của Martial mang tên Swan đã ra đời cách đây 6 ngày. Nhưng ngôi sao 23 tuổi đã quyết định không trở lại Mỹ để tham dự 2 trận còn lại trong tour du đấu của MU.

HLV Jose Mourinho kỳ vọng Martial sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington trước khi toàn đội bay về sau trận giao hữu với Real. Nhưng Martial cũng không làm như thế.

Mourinho quyết định phạt Martial
Mourinho phạt nặng Martial vì thói vô kỷ luật hình ảnh

Mourinho phạt nặng Martial vì thói vô kỷ luật

Và theo tờ The Sun, Martial sẽ bị phạt 2 tuần lương vì hành vi vô kỷ luật của mình. Con số đó dự kiến rơi vào khoảng 180.000 bảng.

Mourinho rất giận dữ với Martial và cũng không hề giấu giếm sự ức chế của mình với cậu học trò ngỗ ngược. Sau trận đấu với Real Madrid, Mourinho đã đá xoáy Martial khi mở lời khen ngợi sự tinh thần của các cầu thủ trong đội lúc này.

“Phần lớn cầu thủ của chúng tôi đều có tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi sẽ mang tất cả kinh nghiệm và sự chuẩn bị kỹ càng từ tour du đấu tới trận mở màn Premier League”.

Mourinho sau đó cũng thừa nhận không biết bây giờ Martial đang ở đâu. Ông cũng không chắc liệu cậu học trò người Pháp có trở lại tập luyện khi toàn đội hội quân ở Manchester sau đây vài ngày hay không.

Hiện tại, Martial đang đứng trước nguy cơ phải rời khỏi sân Old Trafford. Và thái độ của cầu thủ này đang khiến tương lai của anh ngày càng trở nên mờ mịt.

Xem thêm những tin tức khác về Martial:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X