Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Bournemouth

Thứ Hai 04/11/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial gây thất vọng ở trận thua 0-1 trước Bournemouth, cựu sao Chelsea, Andy Townsend đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Pháp.

Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1, đó là trận đấu mà hàng công của đội khách không có quá nhiều cơ hội ghi bàn.
Anthony Martial gây thất vọng ở trận thua Bournemouth hình ảnh

Martial bị chỉ trích sau trận thua Bournemouth


Bộ đôi tiền đạo Rashford và Martial đã có một ngày thi đấu mờ nhạt, họ không có sự liên kết tốt và cũng không có những tình huống xử lý tạo ra đột biến. Một lần nữa hàng công MU lại gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

Anthony Martial gây thất vọng ở trận thua 0-1 trước Bournemouth, cựu sao Chelsea, Andy Townsend đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Pháp.

“Martial đã có một trận đấu tệ hại. Tôi biết rất rõ tài năng của cậu ấy, nhưng điều đó không được thể hiện trước Bournemouth. Martial rất lười di chuyển, cậu ấy cũng không tham gia nhiều vào các tình huống bóng của MU”.

“Martial chưa bao giờ là người có thể phá vỡ mọi rào cản để cố gắng tạo ra sự khác biệt cho MU, và điều đó tiếp tiếp tục lặp lại. Cậu ấy không giống như những ngôi sao hàng đầu tại Premier League hiện tại như Sterling, Mane hay Salah, cậu ấy tài năng nhưng không thể phát triển vượt bậc”.

Nếu như hàng công MU gây thất vọng thì Lukaku lại đang tỏa sáng rực rỡ với 9 bàn thắng ở Serie A, cầu thủ người Bỉ đang đạt phong độ cực cao kể từ khi rời Old Trafford. Rõ ràng bây giờ, không ít NHM MU sẽ cảm thấy nhớ tiền đạo sinh năm 1993.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X