Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Leicester

Chủ Nhật 27/12/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial, người chơi thất vọng trong trận hòa 2-2 giữa MU và Leicester.

Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Leicester. Quỷ đỏ 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều để đối phương gỡ hòa. Với tỷ số hòa 2-2, đội chủ sân Old Trafford không thể chiếm vị trí thứ 2 của đối thủ.
Tiền đạo Anthony Martial bị chỉ trích sau trận hòa Leicester hình ảnh

Martial bị chỉ trích sau trận hòa Leicester


Ở trận đấu tại King Power, những ngôi sao của MU đã có màn trình diễn trái ngược. Rashford, Bruno Fernandes và cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Edinson Cavani đều chơi rất tốt, họ đều góp dấu giày vào những bàn thắng của MU. Trong khi đó Anthony Martial và Daniel James gây thất vọng.

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial, người chơi thất vọng trong trận hòa 2-2 giữa MU và Leicester. Ông nói:

"Cậu ấy đã có một trận đấu thất vọng, cậu ấy bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng để có thể ghi được bàn thắng. Tôi thường xuyên theo dõi Martial thi đấu, sự ổn định vẫn là vấn đề lớn với tiền đạo này. Cậu ấy khiến NHM MU phấn khích ở mùa giải trước, nhưng đang khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng ở thời điểm hiện tại".

"Martial cần phải tỏa sáng thường xuyên, đặc biệt ở những trận đấu lớn. Nếu MU nếu giành những danh hiệu lớn, họ cần phải có những tiền đạo biết ghi bàn trong mọi trận đấu. Nếu MU thực sự nghiêm túc về cuộc đua vô địch, tôi nghĩ họ cần phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu kể cả là hành quân đến sân của CLB kiểu như Leicester".
Solskjaer chỉ ra yếu tố giúp Martial hồi sinh
HLV Solskjaer dành lời khen cho Martial sau khi chân sút người Pháp thể hiện phong độ cao trong thời gian gần đây trong màu áo MU.
Ngả mũ trước phong độ của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton, giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Paul Pogba kiến tạo siêu đẳng cấp giúp Martial ghi bàn trước Sheffield
Tiền vệ Paul Pogba đã có tình huống kiến tạo đẳng cấp để Anthony Martial ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Video Sheffield vs MU: Rashford vs Martial tỏa sáng
Kết quả bóng đá Sheffield vs MU 2-3 hôm nay 18/12 vòng 13 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem video bóng đá Anh Sheffield vs MU đêm qua rạng sáng nay .
MU nhận mất mát lớn trong trận đấu quyết định với RB Leipzig
Trong buổi họp báo cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Cavani và Martial trong trận đấu quyết định với Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X