Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây thất vọng, Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 09/10/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã phải hứng chịu những sự chỉ trích sau phong độ tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Anthony Martial chơi không tốt ở mùa giải 2020/21


MU mới giành 3 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ thua 1-3 trước Crystal Palace và 1-6 trước Tottenham trên sân nhà, chiến thắng duy nhất của họ đến trên sân của Brighton, ở trận đấu này Man đỏ phải chờ đến phút 90+8 mới có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2.
Gây thất vọng, tiền đạo Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Martial chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay


Phong độ không tốt khiến MU đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Tiền đạo Anthony Martial là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Man đỏ. Ngôi sao sinh năm 1995 chưa có một pha lập công nào, anh không tìm được sự liên kết với Rashford hay Bruno Fernandes.

Mùa giải vừa qua, Anthony Martial ghi 23 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, anh đã không duy trì sự ổn định. Ngôi sao 25 tuổi đã phải hứng chịu những sự chỉ trích sau phong độ tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Chuyên gia bóng đá Pierre Menes của Canal Football Club nói:

"Mùa giải vừa qua, cậu ấy là một trong những ngôi sao sáng nhất của MU. Tuy nhiên, Martial không thể duy trì phong độ như vậy ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Martial là cầu thủ chơi tệ nhất của MU từ đầu mùa".

"Ở trận đấu với Tottenham, chiếc thẻ đỏ của cậu ấy là bước ngoặt khiến MU phải nhận thảm bại. Dù đã 25 tuổi nhưng cậu ấy vẫn thiếu kiềm chế ở những thời điểm quan trọng, Martial vẫn thiếu đi những tố chất của một cầu thủ giỏi nhất".

"Chúng tôi mong đợi từ Martial rất nhiều, nhưng cậu ấy không đáp ứng được sự kỳ vọng. Tôi hy vọng rằng với sự có mặt của Cavani, cậu ấy sẽ phải chơi cố gắng hơn".

Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.
Eric Bailly lại khiến MU phải lo lắng
Trong trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Bỉ, trung vệ Eric Bailly một lần nữa khiến tất cả lo lắng sau khi phải rời sân vì chấn thương.
Điểm tin sáng 9/10: MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League
MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League, Messi từng suýt theo Mourinho về Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 9/10.
Chưa đến MU, Edinson Cavani đã gây ấn tượng lớn
Tiền đạo Edinson Cavani đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách mới ở MU, ngôi sao người Uruguay vừa có lần đầu tiên khoác Quỷ đỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X