Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất hút trước Wolves, Martial nhận chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 02/02/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Martial trước Wolves khi Man United bị cầm hòa 0-0 đầy thất vọng ở Old Trafford.
Martial đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Wolves ở Old Trafford. Anh là một trong những nguyên nhân khiến hàng công của Quỷ đỏ không thể tìm được đường vào khung thành Wolves.

Trận hòa thất vọng này khiến MU vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6, xếp trên Wolves nhờ hiệu số bàn thắng bại. Như vậy, đoàn quân của Solskjaer mới chỉ giành được 4 điểm sau 5 trận gần nhất.

Mất hút trước Wolves, Martial nhận chỉ trích dữ dội hình ảnh

Mất hút trước Wolves, Martial nhận chỉ trích dữ dội


Sau trận đấu, huyền thoại Paul Ince đã chỉ trích Martial và đặt dấu hỏi khi cầu thủ người Pháp được chơi hết cả trận.

“Tôi không thể tin nổi Martial được ở trên sân lâu như thế. Tôi luôn gọi cậu ấy là đồ uống có ga. Bạn mở một lon, nó sủi bọt rồi lặn mất tăm. Đó là những gì mà tôi thấy hôm nay. Cậu ấy đáng lẽ không nên được ở trên sân lâu như thế”.

Chia sẻ thêm về trận đấu, Ince cho biết: “Đây không phải là một màn trình diễn tốt nhất của đội bóng. Khi bạn để thua 2 bàn trước Burnley trên sân nhà, bạn kỳ vọng bầu không khí phải trở nên học hằn hơn nhiều. Nhưng bạn có thể thấy các CĐV vẫn dành những tràng vỗ tay cho Ole.

Hôm nay chúng ta đã giữ sạch lưới. Đó là điểm tích cực duy nhất mà tôi có thể rút ra từ trận đấu này. Wan-Bissaka đã chơi tốt. Cậu ấy vẫn nỗ lực như đã thể hiện trong mọi trận đấu. Khi Adama Traore rời sân, tất cả những gì Wolves làm là phòng ngự và đương đầu với áp lực. Họ có vẻ hài lòng với 1 điểm hơn là Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X