Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial bị chê ngu ngốc sau khi chỉ trích Solskjaer và Mourinho

Thứ Ba 13/09/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ một thời của Crystal Palace là Simon Jordan đã lên tiếng chỉ trích Anthony Martial ngu ngốc sau những bình luận nhắm tới Solskjaer và Mourinho.

Martial bị chê ngu ngốc sau khi chỉ trích Solskjaer và Mourinho

Trong một buổi phỏng vấn trên tờ France Football, Martial đã chỉ trích Mourinho vì trao chiếc áo số 9 của anh cho Zlatan Ibrahimovic năm 2016. Cầu thủ người Pháp cuối cùng đã nhận lại được số áo này sau 3 năm bị buộc phải đeo áo số 11.

martial
Martial bị chê ngu ngốc sau khi chỉ trích Solskjaer và Mourinho

Martial còn chỉ trích Mourinho vì chiêu mộ Alexis Sanchez vào tháng 1/2018. Martial cho rằng đó là bản hợp đồng khiến anh bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2018, giải đấu mà “Gà trống Gô-loa” đăng quang vô địch.

Tuy nhiên, ông chủ cũ của Palace là Simon Jordan không hài lòng với những bình luận của Martial.

“Một kẻ ngỗ ngược, ngu ngốc. HLV đã trao cho cậu ta một cơ hội để xem cách suy nghĩ của cậu ấy. Nhưng cậu ta lại cho rằng đó là lừa dối.

Rồi sau đó cậu ấy còn mỉa mai Ole Gunnar Solskjaer. Chính những góc nhìn như thế này lại càng hướng mọi người về những quan điểm thấp kém về cầu thủ bóng đá, vì họ thiếu ý thức về chính bản thân mình.

Lỗi không thuộc về cậu ấy mà thuộc về Mourinho với Solskjaer. Thời tiết ở Sevilla quá nóng cũng không phải lỗi của cậu ấy. Ai đó làm ơn bảo cậu ta ngậm mồm đi được không?".

Martial được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này khi thi đấu tốt ở giai đoạn giao hữu. Tuy nhiên, cầu thủ nười Pháp dính chấn thương gót chân và lại vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải của MU. Hiện tại, Rashford và Ronaldo đang thay nhau gồng gánh vị trí tiền đạo cắm.

MU lên kế hoạch giữ chân 5 cầu thủMU lên kế hoạch giữ chân 5 cầu thủ
Tờ Manchester Evening News cho biết, MU có 10 cầu thủ hết hạn hợp đồng vào hè tới. Và Quỷ đỏ dự định giữ chân một nửa trong số này.
Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo
Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo, Lý do Chelsea đổ bể thương vụ 90 triệu euro, HLV Ancelotti chấm đội trưởng mới cho Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 13/9.
Ronaldo không nằm trong danh sách cầu thủ được MU gia hạn Ronaldo không nằm trong danh sách cầu thủ được MU gia hạn 
Theo truyền thông Anh, MU cũng không có ý định gia hạn với Ronaldo ngay cả khi tiền đạo người Bồ Đào Nha mong muốn ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X