Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Martial bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 26/10/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Martial tại Man United đã trở nên bất ổn sau khi cầu thủ này từ chối ký vào hợp đồng mới để ở lại sân Old Trafford.
Martial sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng nếu như không thể thuyết phục được Martial ký vào giao kèo mới trước tháng Một.

Trong 4 trận đấu gần nhất, Martial đã ghi được 3 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Vì vậy, Man United rất quyết tâm giữ Martial ở lại theo một bản hợp đồng dài hạn. Và trong vài tuần gần đây, đội bóng thành Manchester tỏ ra khá tự tin về khả năng giữ chân thành công ngôi sao người Pháp.

Tiền đạo Martial bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Martial từ chối gia hạn hợp đồng với MU


Người đại diện của Martial đã đàm phán với ban lãnh đạo MU trong vài tuần gần đây. Nhưng theo tờ Sky Sports, Martial đã từ chối lời đề nghị mới nhất từ phía Quỷ đỏ.

Cũng theo nguồn tin trên, các buổi đàm phán sẽ tiếp tục diễn ra để hai bên tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, phía Martial đang cố gắng làm hết sức để đòi mức lương cao nhất có thể.

Việc bị Martial từ chối giáng một đòn mạnh vào Man United khi họ đang cố gắng giữ chân một loạt cầu thủ trẻ tiềm năng trong đội. Trước đó, Luke Shaw đã không ngần ngại đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn với đội bóng.

Martial đã có xung đột với Mourinho trong giai đoạn giao hữu đầu mùa giải này của Man United. Chân sút người Pháp đã quyết định không quay lại tập trung cùng các đồng đội theo yêu cầu sau khi trở về quê nhà để đón đứa con của mình ra đời.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X